x close

แฉนาทีเสี่ยใหญ่ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ ฉุนถูกห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหาร เจ้าตัวชี้พูดจาไม่ดีเอง

           เพจดังแฉ เสี่ยใหญ่ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ ปมฉุนถูกห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในห้องอาหาร เจ้าตัวชี้พูดจาไม่ดีกับลูกค้า ระบุไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด
เสี่ยใหญ่ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ

เสี่ยใหญ่ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ

           จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Red Skull ออกมาเผยแพร่เรื่องราวที่ผู้จัดการและเจ้าของสวนอุตสาหกรรมนวนครโคราชรายหนึ่ง ซึ่งมารับประทานอาหารกับข้าราชการตำแหน่งใหญ่ในอยุธยา ได้ออกมาจากห้องอาหารและมาตบหน้าของพนักงานเสิร์ฟ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในห้องวีไอพี


           เพจดังกล่าวเผยว่า ผู้เสียหายเล่าว่า นอกจากเสี่ยรายนี้จะตบหน้าแล้ว ยังมีการปาแก้วเหล้า พร้อมแสดงอำนาจใหญ่โตและพูดว่าให้รู้จักด้วยว่าเขาเป็นใคร อย่างไรก็ดี ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการรับผิดชอบใด ๆ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เสี่ยใหญ่ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ

           ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ (23 พฤศจิกายน 2561) ได้สอบถามไปยังเสี่ยในคลิป ชี้แจงว่า ตอนนี้เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีอะไร เข้าใจแล้วว่าสูบบุหรี่ไม่ได้ แต่ว่าเด็กพูดจาไม่ดีกับลูกค้าที่ไปใช้บริการจึงเกิดเรื่องขึ้น คนอยู่ในเหตุการณ์จะเข้าใจ ตอนนี้เคลียร์กันแล้วก็ไม่มีใครติดต่ออะไรมา ยืนยันว่าไม่มีอะไรจะชี้แจง ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดเรื่องนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉนาทีเสี่ยใหญ่ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ ฉุนถูกห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหาร เจ้าตัวชี้พูดจาไม่ดีเอง อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:55:46 18,246 อ่าน
TOP