x close

ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ พร้อมมอบตัวพรุ่งนี้ ตำรวจชี้ ถึงจะด่าก็ไม่มีสิทธิ์ตบหน้าใคร

          ตำรวจอยุธยาออกหมายเรียกรอบ 2 ผอ. ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ พร้อมคู่กรณี หวังเคลียร์หาทางออก ด้าน ผอ. ไม่รอ จ่อมอบตัวเองพรุ่งนี้ (25 พ.ย.) หลังเบี้ยวหมายเรียกครั้งแรก

          คืบหน้ากรณี น้องแนท หรือ นายปริตา คชประภา พนักงานเสิร์ฟโรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จ.พระนครศรีอยุธยา แจ้งความร้องทุกข์ถูก นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมนวนคร จ.นครราชสีมา ตบหน้า  เหตุไม่พอใจ ที่กล่าวตักเตือนห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหารของโรงแรม ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ผอ.คนดัง ยอมรับ ตบหน้าเด็กเสิร์ฟจริง แต่ยืนยันตนไม่ผิด หวังสักวันเด็กคงคิดได้)

          ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ มีรายงานว่า พ.ต.อ. อนุสรณ์ วะยะคำ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการออกหมายเรียก นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมนวนคร จ.นครราชสีมา รับทราบข้อกล่าวทำร้ายร่างกายผู้อื่นแล้ว ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 หากไม่มาพบ จะยื่นขอศาลเพื่ออนุมัติหมายจับทันที


          พ.ต.อ. อนุสรณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ โดยส่วนตัวตนเองมองว่าแม้อีกพนักงานเสิร์ฟจะพูดจาไม่ดีใส่ ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำร้ายเขา ถ้าด่ามาจนถึงขั้นผิดกฎหมายก็ให้กระบวนการทางกฎหมายเป็นตัวตัดสินแทน

          ขณะที่ สำนักข่าวทีนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เผยว่า นายสุรสีห์ มีการติดต่อทางเจ้าหน้าที่มาว่าจะเข้าพบในวันพรุ่งนี้ 25 พฤศจิกายน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะเชิญตัวน้องแนท หรือ นายปริตา คู่กรณีมาพบด้วย เพื่อให้มีการพูดคุยเจรจากัน และหาทางออกของเรื่องนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. ตบเด็กเสิร์ฟ พร้อมมอบตัวพรุ่งนี้ ตำรวจชี้ ถึงจะด่าก็ไม่มีสิทธิ์ตบหน้าใคร โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:48:55 13,361 อ่าน
TOP