x close

เจ้าของสวนยางพารา ล่วงละเมิดเด็ก 6 ขวบจนมีอาการทางจิต แม่ร้องคดีไม่คืบ

        เจ้าของสวนยางพารา ล่วงละเมิดเด็ก 6 ขวบจนมีอาการทางจิต ด้านแม่ร้องศูนย์ดำรงธรรม ผ่านไปครึ่งเดือนคดีไม่คืบ


ล่วงละเมิดเด็ก 6 ขวบ
ภาพจาก Workpoint News

        เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 Workpoint News รายงานว่า นางสาวส้ม (นามสมมติ) วัย 32 ปี แม่ของเด็กวัย 6 ขวบ ได้เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรมหมู่บ้าน ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย ว่า ลูกสาวถูกเจ้าของสวนยางพารากระทำชำเราหลายครั้ง แม้จะแจ้งความมาครึ่งเดือน เรื่องก็ยังคงเงียบ

        ทั้งนี้ ครอบครัวนั้นรับจ้างกรีดยางพาราที่สวนของนายกองจ่าย วัย 71 ปี และพักในกระท่อมกลางสวนยางพารา กระทั่งเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกสาวไปเล่นกับนายกองจ่าย แล้วได้ยินเสียงพูดว่า ตาทำไมไม่รูดซิป จึงแอบส่องดู พบว่า นายกองจ่ายอุ้มลูกสาวไว้บนตัก พยายามข่มขืน แต่ไม่สำเร็จเพราะลูกเห็นตนก่อน

        หลังจากนั้นตนก็เค้นถามลูกสาวตน พบว่า นายกองจ่ายทำแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกที่บ้านนายกองจ่าย ครั้งที่สองบ้านตนเอง และยังถูกทำอนาจารอีกหลายครั้ง

ล่วงละเมิดเด็ก 6 ขวบ
ภาพจาก Workpoint News

        ภายหลังตนไปร้องศูนย์ดำรงธรรมหมู่บ้าน นายกองจ่ายเสนอเงินให้ 1 แสนบาท เพื่อจบเรื่อง ตนกลัวอิทธิพล จึงรับไว้ แต่ได้เพียง 6.5 หมื่นบาท ส่วนที่เหลือไม่ยอมจ่าย

        ต่อมา ตนได้ไปแจ้งความและพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่า มีร่องรอยถูกล่วงละเมิด และมีอาการทางจิตที่ต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาครึ่งเดือน เข้าพบพนักงานสอบสวนได้ยาก อีกทั้งคู่กรณีก็ยังไม่ถูกดำเนินคดีอะไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของสวนยางพารา ล่วงละเมิดเด็ก 6 ขวบจนมีอาการทางจิต แม่ร้องคดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:31:40 6,329 อ่าน
TOP