x close

ประจาน เก๋งจอดขวางใส่เบรกมือ มั่นใจมากตัวเองไม่ผิด บอกใครจะรู้จะออกตอนไหน

          สาวโพสต์ประจานเก๋งจอดขวาง-ใส่เบรกมือนานนับชั่วโมง เมื่อสอบถามกลับถูกตอกกลับว่าใครจะรู้ว่าจะออกตอนไหน ยืนกรานว่าไม่ผิด และไม่มีแม้คำขอโทษ..

          แม้เพิ่งตกเป็นประเด็นดราม่าจนเป็นข่าวโด่งดัง ลุกลามถึงขั้นฟ้องร้องเอาผิดคู่กรณี จากกรณีของหนุ่มนาวิน ต้าร์ ถูกคู่รักวัยรุ่นจอดรถขวางแล้วใส่เบรกมือ ทำให้ต้องรอนานหลายชั่วโมง ทว่าว่าคู่กรณีกลับไม่ขอโทษ ซ้ำยังโพสต์แต่งเรื่องใส่ร้าย

          ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2561) โผล่อีกกับเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ โดยสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Meme Mezzi ได้มีการโพสต์ข้อความระบายอารมณ์ ถึงเหตุการณ์ที่เจอกับตัว หลังถูกคู่กรณีจอดรถยนต์ซ้อนคันขวาง แล้วใส่เบรกมือ ทำให้ไม่สามารถถอยรถออกเป็นเวลานานนับ 1 ชั่วโมง

          โดยคู่กรณีกลับไม่ยอมรับผิด และไม่มีแม้แต่คำพูดขอโทษใด ๆ โดยอ้างว่า ตนจอดรถแล้วไปกินข้าว ซึ่งสาเหตุที่ใส่เบรกมือและไม่เขียนเบอร์โทร. ไว้ให้ติดต่อตามมารยาทนั้น เนื่องจากไม่รู้ว่ารถที่จอดด้านในเป็นของใคร และไม่รู้ว่ารถจะออกตอนไหน

จอดขวางใส่เบรกมือ

          ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจ พร้อมเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิเจ้าของรถที่จอดขวางและใส่เบรกมือจำนวนมาก

จอดขวางใส่เบรกมือ

จอดขวางใส่เบรกมือ

จอดขวางใส่เบรกมือ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประจาน เก๋งจอดขวางใส่เบรกมือ มั่นใจมากตัวเองไม่ผิด บอกใครจะรู้จะออกตอนไหน โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:17:50 42,440 อ่าน
TOP