x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

พ่อลาออกจากตำแหน่ง เซ่นคลิปหลุด ลูกสาวคุณหนูขี้วีน ด่าคนขับรถหยาบคาย

| 71,916 อ่าน


             ประธานสถานีโทรทัศน์เกาหลี ลาออกจากตำแหน่ง เซ่นปมคลิปเสียงฉาว ลูกสาววัยเพียง 10 ขวบ แสดงความก้าวร้าว ด่าคนขับรถหยาบคาย

             วันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์สเตรตไทมส์ เผยรายงานประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสังคมประเทศเกาหลีใต้ขณะนี้ ภายหลังจากทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ได้เผยแพร่คลิปเสียงของลูกสาววัย 10 ขวบ ของนายบัง จอง โอ ประธานสถานีโทรทัศน์โชซอน ที่แสดงพฤติกรรมก้าวร้าว พูดจาหยาบคายและคุกคามพนักงานขับรถซึ่งมีอายุมากถึง 50 ปี

             โดยในส่วนหนึ่งของคลิปเสียงอื้อฉาวดังกล่าว ลูกสาวของนายบัง จอง โอ ได้ตะโกนใส่คนขับรถเสียงดังว่า "นี่แก ฉันจะไปบอกแม่วันนี้ ให้ไล่แกออก แกมันบ้า นี่ฉันพูดกับแกดี ๆ นะ บางทีฉันอาจจะเป็นคนเดียวที่ทำกับแกแบบนี้... ฉันบอกแกว่าฉันไม่อยากนั่งลง ทำไมฉันต้องนั่งลงด้วย นี่มันรถของฉันนะ ไม่ใช่ของแก !

             หลังจากคนขับรถบอกกับคุณหนูวัย 10 ขวบว่าให้ไล่เขาออกก็ได้ เธอตอบกลับว่า "แกคิดว่าฉันจะลำบากใจเหรอ ฉันไม่ใช่คนที่จะวิตกอะไรกับเรื่องแบบนี้ แกมันคนง่อย พิการแขน ขา หน้า หู และปาก โดยเฉพาะปากกับหูเนี่ย แกมันบ้า... นี่พ่อแม่ของแกสอนมาผิด ๆ เหรอห้ะ พี่น้องครอบครัวแกสอนมาผิดหมดเลยเหรอ ฉันล่ะเกลียดแกจริง ๆ ฉันอยากให้แกไปตาย นี่แหละความปรารถนาของฉัน"

             โดยรายงานเผยว่า คนขับรถรายดังกล่าวถูกไล่ออกเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยไม่ทราบสาเหตุ

             กระทั่งเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายบัง จอง โอ ได้เผยแถลงการณ์ผ่านทางสถานีโทรทัศน์โชซอน กล่าวแสดงความขอโทษต่อพฤติกรรมของลูกสาว พร้อมทั้งประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานสถานีเพื่อแสดงความรับผิดชอบ

             "ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ทำให้เกิดปัญหาต่อสาธารณะอันเกี่ยวข้องมาจากเรื่องลูกของผม ผมขอลงจากตำแหน่งประธานสถานีโทรทัศน์โชซอน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ผมต้องขอโทษทางพนักงานขับรถจากใจจริง ที่ถูกทารุณจิตใจโดยลูกสาวของผม" นายบัง จอง โอ กล่าว

             สำหรับ นายบัง จอง โอ เป็นลูกชายคนเล็กของนายบัง ซัง ฮุน ประธานของโชซอน อิลโบ ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ที่ใหญ่สุดในเกาหลีใต้ ทั้งนี้ เหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งกรณีการเปิดโปงพฤติกรรมย่ำแย่รังแกพนักงานในการดูแลของสมาชิกทายาทกลุ่มตระกูลแชโบล ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ที่ทรงอิทธิพลทางการค้าและการลงทุนในประเทศเกาหลีใต้ โดยที่เป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้คือ กรณี โช ฮยอน อา ลูกสาวประธานโคเรียนแอร์ สวมบทคุณหนูขี้วีน ไล่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินลงจากเครื่อง เพราะเสิร์ฟถั่วไม่ได้ดั่งใจ ก่อนจะถูกจับดำเนินคดี และต้องออกมาขอโทษต่อสาธารณชน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลาออกจากตำแหน่ง เซ่นคลิปหลุด ลูกสาวคุณหนูขี้วีน ด่าคนขับรถหยาบคาย อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:42 71,916 อ่าน
TOP