x close

ล่าตัวไอ้หื่น ทาสยานรก บุกข่มขืนหญิงชราป่วยติดเตียง ทำชาวบ้านผวาหนัก

          ล่าตัวไอ้หื่น ทาสยานรก บุกข่มขืนหญิงชรานอนป่วยติดเตียง ทำชาวบ้านผวาหนัก ก่อเหตุในชุมชนย่านคลองเตย ก่อนหนีไปโผล่พระประแดง

ภาพจาก ไบรท์ทีวี 20

         วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี 20 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ว่ามีชายสูงวัยข่มขืนหญิงชราที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ระบุว่า ตนได้สังเกตอาการของแม่ คือ นางบี อายุ 73 ปี ที่นอนป่วยติดเตียงที่บ้านพักภายในชุมชนย่านคลองเตย ว่ามีอาการเครียด และหวาดกลัวตลอดเวลา จึงสอบถามทราบว่าแม่ถูกข่มขืนและคนร้ายหลบหนีไป

ภาพจาก ไบรท์ทีวี 20

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายเป็นชายสูงวัย รูปร่างสูงผอม ทราบชื่อคือ นายสมบัติ ต้นวงษ์ อายุ 54 ปี ซึ่งอาศัยภายในชุมชนเดียวกับผู้เสียหาย พบมีประวัติยาเสพติด และรู้จักกับลูกเขยของนางบี ก่อนเกิดเหตุ ลูกเขยนางบี ได้ชวนนายสมบัติมาเสพยาที่บ้านหลังเกิดเหตุ กระทั่งเมาได้ที่ นายสมบัติจึงแอบเข้าไปข่มขืนผู้เสียหายดังกล่าว

          หลังจากเกิดเหตุการณ์ ชาวบ้านในละแวกนี้ยังตกอยู่ในความหวาดระแวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากยังมีผู้พบเห็นคนร้ายรายนี้ยังลอยนวล และได้มีผู้พบเห็นว่าไปปรากฏตัวที่ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ

ภาพจาก ไบรท์ทีวี 20

          เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เว็บไซต์ไบรท์ทีวี 20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัวไอ้หื่น ทาสยานรก บุกข่มขืนหญิงชราป่วยติดเตียง ทำชาวบ้านผวาหนัก อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:22:45 9,429 อ่าน
TOP