x close

โจรใต้ปลอมตัวเป็นผู้หญิงมุสลิม ยิงถล่ม อส. ดับ 2 พร้อม ชรบ. ดับอีก 1

          เกิดเหตุโจรใต้ 4 คน ปลอมตัวเป็นผู้หญิงมุสลิม ยิงเจ้าหน้าที่อาสาเสียชีวิต 2 นาย และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบบ้านห้วยปลิง เสียชีวิต
โจรใต้

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.อ. ปัญญวัฒน์ เพชรชุม ผกก.สภ.ห้วยปลิง อ.เทพา จ.สงขลา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิง อส.กฤษดา ติเอียดย่อ, อส.จรัญ จันทมุนี ซึ่งเป็นชุดคุ้มครองตำบลท่าม่วง และนายอับดุลเลาะ ยีมัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบบ้านห้วยปลิง บริเวณสะพานท่าหยี บ้านห้วยปลิง หมู่ที่ 6 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา

          โดย พ.ต.อ. ปัญญาวัฒน์ และ พ.ต.ท. สุวัฒน์ เจ๊ะดาโอ๊ะ สารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยปลิง พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 และ 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุรวมกัน 20 ปลอก ซึ่งเป็นปืนที่คนร้ายใช้ยิงถล่ม ขณะเกิดเหตุคนร้าย 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน และคนซ้อนท้ายทั้ง 2 คันปลอมตัวเป็นผู้หญิงมุสลิม เพื่อให้ดูเหมือนกับว่ามาจ่ายจับจ่ายซื้อของในตลาดนัด และเดินตรงเข้าไปกระหน่ำยิงเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 นายที่นั่งอยู่ในซุ้มไม้ไผ่จนเสียชีวิต และยังใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์กระบะทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของเจ้าหน้าที่ที่จอดอยู่ใกล้ ๆ จนกระจกด้านขวาฝั่งคนขับเป็นรู 3 รู เพราะกลัวว่าจะมีเจ้าหน้าที่ยิงตอบโต้ออกมา

โจรใต้

          นอกจากนี้คนร้ายได้ชิงอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ไป 3 กระบอก เป็นปืนเอ็ม 16 จำนวน 2 กระบอก และอาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางพื้นที่ อ.โคกโพธิ์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงกำลังอยู่ระหว่างการเข้าเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ และวิทยุประสานพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อสกัดจับคนร้าย

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อความไม่สงบ ที่ก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่รายวันในช่วงนี้ทั้งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ จ.สงขลา

โจรใต้

โจรใต้

โจรใต้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ปลอมตัวเป็นผู้หญิงมุสลิม ยิงถล่ม อส. ดับ 2 พร้อม ชรบ. ดับอีก 1 โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 07:51:59 10,598 อ่าน
TOP