x close

สาว 18 นอนน้ำลายฟูมปากดับปริศนาในโรงแรม เพื่อนวัย 14 ช็อก นอนกับศพทั้งคืน

 
              สาวหน้าตาดีวัย 18 เสียชีวิตในโรงแรมที่หาดใหญ่ พบรอยช้ำที่คอ - ยาไม่ทราบชนิดในห้อง ตำรวจสอบเด็กชาย วัย 14 ที่มาอยู่เป็นเพื่อน เผยนอนด้วยกันทั้งคืน ไม่รู้ว่าตาย

             เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักภายในโรงแรมย่านถนนเฉลียวอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวธติยา อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในสภาพน้ำลายฟูมปาก มีรอยเขียวช้ำที่คอ พบยาไม่ทราบชนิดตกอยู่ที่พื้นห้อง 2 เม็ด ไม่พบร่องรอยรื้อค้นหรือการต่อสู้

             จากการสอบถาม แม่บ้านโรงแรม เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนเชียงใหม่ มาพักที่โรงแรมแห่งนี้บ่อย มาพักครั้งหนึ่งก็หลายวัน และจะมากับแฟนหนุ่มคนใต้ จนครั้งนี้มาพักแต่มาคนเดียว มาพักตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนวันที่ 25 บอกว่าไม่สบาย ไม่ต้องเข้าไปทำความสะอาดห้อง และได้ขอให้เด็กชาย อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกแม่บ้านที่สนิทกันมานอนเป็นเพื่อน จนบ่ายวันรุ่งขึ้นพบกลายเป็นศพแล้ว

ตายปริศนา

            ทั้งนี้ เด็กชาย อายุ 14 เปิดเผยด้วยอาการตกใจว่า ตนนอนกับศพมาทั้งคืน ซึ่งไม่รู้ว่านางสาวธติยาเสียชีวิตเมื่อไร ปกติตนจะมานอนเป็นเพื่อนนางสาวธติยาประจำ ทุกครั้งที่มาพักคนเดียวโดยที่แฟนหนุ่มไม่ได้มาด้วย ซึ่งก่อนพบศพตอนเช้าตนก็ออกมาจากห้องปกติ มารู้อีกทีตอนบ่าย แม่ของตนบอกว่านางสาวธติยาเสียชีวิตแล้ว

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นางสาวธติยาน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว แต่จะส่งร่างพิสูจน์หาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง

ตายปริศนา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 18 นอนน้ำลายฟูมปากดับปริศนาในโรงแรม เพื่อนวัย 14 ช็อก นอนกับศพทั้งคืน อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:24:52 86,026 อ่าน
TOP