x close

สาวโวยคลินิกศัลยกรรมทำนมเน่าเกือบตาย อ้างชื่อหมอดัง แต่คนทำคนละคน !!

          สาวหวิดดับเหตุติดเชื้อในกระแสเลือด หลังหมอทำหน้าอกให้ไม่ดี เผยคลินิกโฆษณาชวนเชื่ออ้างชื่อหมอคนดัง แต่ตอนทำเป็นอีกคน พบเหยื่อนมเน่าแล้ว 10 ราย
ศัลยกรรมนมเน่า

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 รายการข่าวเที่ยงอมรินทร์ ทางช่อง AmarinTV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณฟ้า (นามสมมติ) ผู้เสียหาย จากการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่คลินิกเสริมความงามย่านรังสิต จ.ปทุมธานี แต่ทำมาแล้วเกือบเสียชีวิต เพราะติดเชื้อในกระแสเลือด สืบเนื่องจากทางคลินิกโฆษณาว่าหมอคนที่จะมาทำศัลยกรรมให้เป็นหมอชื่อดังที่เชี่ยวชาญเรื่องทำหน้าอก โปรไฟล์ดี มีคลินิกอยู่ที่ย่านลาดพร้าว กทม. แต่พอทำเข้าจริง กลับเป็นอีกคน ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นหมอจริงหรือไม่

ศัลยกรรมนมเน่า

          คุณฟ้า เปิดเผยว่า ตนทำศัลยกรรมที่คลินิกดังกล่าววันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา พอกลับมาที่บ้านกลับพบว่าแผลที่หน้าอกปริ มีรอยช้ำและมีหนองไหลออกมา จึงกลับไปหาหมอที่คลินิกวันที่ 8 สิงหาคม หมอบอกว่าตอนผ่าตัดมีเลือดตกค้างอยู่ข้างในที่เอาออกไม่หมด แต่ไม่ต้องกังวลยินดีผ่าตัดให้ใหม่ แต่หลังผ่าตัดครั้งที่ 2 กลับมาก็ยังไม่ปกติ อาการไม่ดีขึ้น และเริ่มมีอาการวิงเวียนศีรษะเพิ่ม และอาเจียน ตนจึงตัดสินใจไปโรงพยาบาล ซึ่งหมอที่โรงพยาบาลแจ้งว่าตนมีแผลติดเชื้อจากการผ่าตัด หากมาช้ากว่านี้อาจเสียชีวิตได้ ตนต้องพักรักษาตัวกว่า 1 สัปดาห์

ศัลยกรรมนมเน่า

          ทั้งนี้ ทางคลินิกกลับไม่รับผิดชอบ บอกเพียงว่าให้ไปรักษาตัวให้หายแล้วค่อยกลับมาทำใหม่ ยินดีทำให้ใหม่ ตนจึงนำรูปอาการของตัวเองไปโพสต์ในโซเชียลของคลินิกดังกล่าว ก่อนพบว่าไม่ได้มีแค่ตนที่เป็นเหยื่อ ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายด้วย เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวมตัวกับผู้เสียหายอื่น ๆ ร่วม 10 ราย ดำเนินการเข้าแจ้งความเอาผิดแล้ว

ศัลยกรรมนมเน่า

          ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ผู้เสียหายสามารถเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียเวลาที่ไม่สามารถไปทำงานได้จากทางคลินิกศัลยกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งจะต้องทำหน้าอกผู้เสียหายให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม หรือดีกว่าเดิม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยคลินิกศัลยกรรมทำนมเน่าเกือบตาย อ้างชื่อหมอดัง แต่คนทำคนละคน !! อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 22:35:36 10,898 อ่าน
TOP