x close

นักกีฬาหนุ่มสุดเนียน ขอนักข่าวสาวเดต หลังชนเธอกระเด็นข้างสนาม แต่ทำไมเงิบ

 
             หนุ่มนักกีฬาขอรับผิดชอบด้วยใจ หลังชนนักข่าวสาวสวยจนกระเด็นล้มกลิ้งข้างสนาม เลยขอชวนออกเดตแบบเนียนสุด จังหวะดี แต่สุดท้ายต้องฝันสลาย เพราะเธอแต่งงานแล้ว

            การจีบสาวสำหรับบางคนเป็นเรื่องที่ยากยิ่งแบบสุด ๆ กว่าจะได้ขอออกเดตแต่ละครั้งนั้น เล่นเอาเหงื่อตกเลยทีเดียว ทว่าสำหรับหนุ่มนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลรายนี้ กลับกลายเป็นเรื่องที่ง่ายเพียงดีดนิ้ว เมื่อเปลี่ยนวิกฤตจากอุบัติเหตุข้างสนาม ให้กลายเป็นโอกาสอันงาม ชวนสาวออกเดตจริง ๆ จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่ทำให้ชาวโซเชียลพากันถูกอกถูกใจ

             เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวนี้เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เพรเธอร์ ฮัดสัน หนุ่มนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลของวิทยาลัย กำลังลงแข่งขันเล่นให้กับทีมจอร์เจีย บูลด็อกส์ ขณะนั้น ลอร่า รุตเลดจ์ นักข่าวสาวสวยประจำช่องกีฬา ESPN ได้มาลงพื้นที่บรรยายการแข่งขันอันดุเดือดที่บริเวณข้างสนาม

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

             ในระหว่างที่ลอร่ากำลังรายงานต่อหน้ากล้องนั้น อยู่ ๆ เหล่านักกีฬาในสนามที่กำลังฟัดกันอุตลุดก็พุ่งเข้าใส่ลอร่าเต็ม ๆ จนเธอล้มกลิ้งไปข้างสนาม เรียกได้ว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเทสุด ๆ จากนั้นลอร่าก็ได้นำคลิปชอตเด็ดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มาโพสต์แชร์ลงทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
https://twitter.com/LauraMRutledge/status/1063963709679288320



              จากนั้นไม่นาน เพรเธอร์ หนึ่งในกลุ่มนักกีฬาที่พุ่งตัวมาชนลอร่า นักข่าวสาวสวย ก็ได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษอย่างสุดตัว เข้าไปรีทวีตคลิปของลอร่า เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมทั้งกล่าวคำขอโทษ แต่ที่ทำให้ฮือฮากันนั่นก็คือ เพรเธอร์ได้ขอชวนลอร่าออกเดตด้วย

อุบัติเหตุ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @LauraMRutledge

            โพสต์ของเพรเธอร์ถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางจนกลายเป็นกระแสไวรัล มีผู้กดถูกใจกว่า 4 แสนครั้ง และยอดรีทวีตมากกว่า 7.4 หมื่นครั้ง

            อย่างไรก็ตาม เหมือนว่าฝันของเพรเธอร์จะสลาย เมื่อสาวลอร่าเข้าไปตอบสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า "เห็นทีว่าจะไม่ได้ เพราะฉันแต่งงานแล้ว" ซึ่งเป็นเรื่องจริง โดยลอร่าได้แต่งงานกับ จอร์ช รุตเลดจ์ นักกีฬาเบสบอล งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความเห็นอกเห็นใจพ่อหนุ่มใจกล้ารายนี้กันยกใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ ความแมนของเขาก็ได้ใจหลายคนไปเต็ม ๆ


อุบัติเหตุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักกีฬาหนุ่มสุดเนียน ขอนักข่าวสาวเดต หลังชนเธอกระเด็นข้างสนาม แต่ทำไมเงิบ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:29:39 55,931 อ่าน
TOP