x close

ชายออสซี่ซวย สะดุดท่อปริศนาริมถนนสาทรใต้ บาดเจ็บเลือดอาบ ยังไม่รู้ของหน่วยใด

          นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย สะดุดข้างทางถูกท่อปริศนาแทงขาเลือดอาบที่ถนนสาทรใต้ พบท่อไม่ได้ถูกใช้งานแต่ไม่ได้รื้อออก ยังไม่ทราบว่าของหน่วยงานใด
สะดุดท่อ
ภาพจาก จส.100

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ จส.100 เผยข่าวอุบัติเหตุชาวต่างชาติ ล้มชนท่อ PVC บริเวณทางเท้าใกล้อาคาร URBANA ริมถนนสาทรใต้ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้งซ้าย บาดแผลเป็นลักษณะของการเจาะเข้าไป ทำให้มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

         บริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ามีท่อ PVC โผล่ออกมาจากทางเท้า มีลักษณะแหลมคม ทำให้ นายโรเบิร์ต ชาวออสเตรเลีย อายุ 70 ปี ที่เดินมาสะดุดล้ม หัวเข่าแตก มีเลือดไหลออกมาก บาดแผลที่ขาซ้ายยาว 3 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นทันทีในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาต่อไป

สะดุดท่อ
ภาพจาก จส.100

          ด้าน นางชุลีพร วงษ์พิพัฒน์ ผู้อำนวยการเขตสาทร เผยว่า จากการตรวจสอบท่อดังกล่าวคล้ายท่อร้อยสายไฟ ยังไม่ทราบว่าเป็นของหน่วยงานใด เหมือนจะไม่ได้ใช้งานแล้วแต่ไม่ได้รื้อถอนออกไป ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายโยธาตรวจเช็กกระแสไฟ แล้วดำเนินการตัดท่อเพื่อโบกปูนทับในทันที ขณะเดียวกันได้เข้าไปดูแลชาวต่างชาติ เจ้าตัวไม่ติดใจเอาความ

          ขณะที่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะที่กำลังจะรีบไปเรียกวินรถจักรยานยนต์ แต่เกิดสะดุดที่จอดรถจักรยาน ทำให้ไปโดนท่อ PVC ที่โผล่มาจากทางเท้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

สะดุดท่อ
ภาพจาก จส.100

สะดุดท่อ
ภาพจาก จส.100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก จส.100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายออสซี่ซวย สะดุดท่อปริศนาริมถนนสาทรใต้ บาดเจ็บเลือดอาบ ยังไม่รู้ของหน่วยใด อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:08:54 4,883 อ่าน
TOP