x close

สาวควัก 2 แสน เสริมอึ๋มใหม่ แต่ต้องน้ำตาตก นมห่าง-เบี้ยว แถมไม่เท่ากัน เศร้าหนักมาก

          สาวออสเตรเลีย วัย 24 ปี เดินทางไปศัลยกรรมหน้าอกที่บาหลี จ่ายเงินกว่า 2 แสนบาท หวังได้หน้าอกใหม่สวยเด้ง แต่สุดท้ายร้องไห้หนักมาก หน้าอกห่าง เบี้ยว แถมไม่เท่ากัน
          ในยุคปัจจุบันนี้ การศัลยกรรมเป็นสิ่งที่สังคมให้ความยอมรับมากขึ้น และเทคโนโลยีในการผ่าตัดก็ก้าวหน้าไปมาก ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวย หรือเสริมสิ่งที่ให้เด่นขึ้น ก็สามารถเดินเข้าคลินิกไปให้หมอเนรมิตได้ทันตา สิ่งที่ได้จากการศัลยกรรมนั้น นอกจากร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแล้ว ยังเสริมสร้างความมั่นใจในชีวิตได้อีกมาก สำหรับ คารา อันโตนิโอ หญิงสาวชาวออสเตรเลีย วัย 24 ปี คนนี้ เธอเองก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน เธอเป็นคนที่มีหน้าอกเล็ก แบนราบเป็นไข่ดาว และมันทำให้เธอไม่มั่นใจเอาเสียเลย เธอจึงไปศัลยกรรมเสริมหน้าอก เพราะอยากมีไฟหน้าอวบอึ๋มแบบคนอื่นเข้าบ้าง ผลลัพธ์ครั้งแรกเป็นไปด้วยดี และเมื่อเวลาผ่านไป เธอก็อยากอัปเกรดไซซ์อีกครั้ง


          คาราคาดหวังว่าการตัดสินใจขึ้นเขียงครั้งนี้จะเป็นสร้างความสุขให้กับเธอ ทว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้น นอกจากจะไม่ทำให้เธอแฮปปี้แล้ว ยังทำให้เธอรู้สึกเป็นทุกข์อย่างหนัก ทั้งกายและใจ....

          จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ระบุว่า คาราเคยผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกครั้งแรกเมื่อ 5 ปีก่อน สมัยที่เธอยังเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี ทุกอย่างก็ผ่านพ้นมาได้ด้วยดี และไม่มีปัญหาอะไรที่น่ากังวลเกิดขึ้น จนกระทั่งเมื่อเธอตั้งครรภ์และคลอดลูกสาว คาราสังเกตดูตัวเองตอนให้นมลูกน้อย และพบว่าเต้านมทั้งสองข้างของเธอมีขนาดไม่เท่ากัน ทุกครั้งที่ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ หรือให้นมลูก เรื่องนี้ก็คอยรบกวนจิตใจอยู่ตลอด

ศัลยกรรมหน้าอก
ภาพจาก Instagram kara_antonio

          จนในที่สุด คาราก็คิดได้ว่า ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ตอนไปผ่าตัดอัปเกรดไซซ์ครั้งแรกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร การไปทำใหม่อีกครั้งก็น่าจะสบาย ๆ แค่ให้หมอใส่ซิลิโคนใหม่ให้มันเท่ากัน และดูดูมสวย ไม่ต้องใหญ่เว่อร์วังอลังการมาก แค่นั้นก็พอแล้ว

          เมื่อตัดสินใจได้แบบนี้ ก็ถึงเวลาหาคลินิก คาราไม่ได้ผ่าตัดที่ออสเตรเลียเหมือนเดิม และตัดสินใจบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปผ่าตัดที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย หวังได้เต้าใหม่ในราคาไม่หนักมาก เธอเสียเงินค่าศัลยกรรมครั้งนี้ไป 8,500 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 203,000  บาท) และในวันที่ 14 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันขึ้นเขียง คาราก็คาดหวังว่าตื่นจากยาสลบขึ้นมาปุ๊บ ก็จะได้อกใหม่ที่สวยเด้ง พร้อมใส่บิกินี่อวดความอึ๋มได้อย่างเริงร่า

          แต่เมื่อเธอลืมตาตื่นขึ้นมาพบความจริง คาราก็ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพราะเต้านมทั้งสองข้างดูเละเทะกว่าเดิมไปมาก ทั้งมีขนาดไม่เท่ากัน ซิลิโคนเหลี่ยมเป็นมุมเบี้ยว ๆ แถมยังตำแหน่งไปคนละทาง เลวร้ายยิ่งกว่าหน้าอกเดิมหลายเท่า


          "หมอไม่ได้ซ่อมแซมอะไรให้ฉันเลย สิ่งที่เขาทำก็คือ ย้ายตำแหน่งหัวนมของฉันแบบลวก ๆ และยัดซิลิโคนอันใหม่เข้าไป คิดว่ามันจะทำให้หน้าอกของฉันดูใหญ่ขึ้น และยกกระชับไปเอง แต่มันไม่เป็นแบบนั้น ตอนที่ถอดผ้าพันแผลออกแล้วเห็นเต้านมตัวเองเป็นครั้งแรก ฉันช็อกมากค่ะ ฉันร้องไห้โฮออกมาเลย มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการเลย ฉันไม่ได้อยากให้เขาแงะหัวนมฉันออก แล้วย้ายที่ ฉันแค่อยากปรับขนาดเต้าใหม่ให้มันเท่ากัน และให้มันใหญ่ขึ้น ไม่ใช่แบบนี้ นมฉันพังเละเทะมาก" คารา กล่าวอย่างเจ็บปวด ถึงประสบการณ์การศัลยกรรมหน้าอกสุดเลวร้ายที่เธอได้รับ

          แม้ว่าหน้าอกของคาราจะไม่เท่ากัน ซิลิโคนเบี้ยว แถมหัวนมยังถูกขยับ แต่ทางคลินิกก็มองไม่เห็นว่ามันมีอะไรผิดตรงไหน พวกเขากล่าวว่าหน้าอกของเธอสวยงามดีมากแล้ว และไม่ได้มีปัญหาอะไรที่น่ากังวล แต่อย่างไรก็ตาม ทางคลินิกกล่าวว่าพวกเขายินดีผ่าตัดแก้ไขหน้าอกให้คาราใหม่อีกครั้ง คาราตอบตกลงรับข้อเสนอแนะนี้ เพราะเธอรู้สึกแย่มากกับหน้าอกเบี้ยว ๆ นั้น และเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง เป็นครั้งที่สองในรอบหนึ่งสัปดาห์

          คาราคิดว่าการแก้ไขครั้งนี้อาจช่วยให้อะไร ๆ ดีขึ้น แต่เธอก็คิดผิดอีกครั้ง คาราพบว่าหน้าอกของเธอหย่อนคล้อยไปมาก ไร้ซึ่งความเต่งตึงหรือความกระชับใด ๆ เต้านมข้างหนึ่งอยู่ต่ำกว่าอีกข้าง และทั้งสองเต้าก็ไม่สามัคคีกัน ร่องอกห่างกันมาก และไม่ได้ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย


          ผลลัพธ์ครั้งนี้ทำให้คาราเจ็บปวดมาก เธอรังเกียจหน้าอกของตัวเอง และแทบไม่อยากก้มลงไปมองมัน เมื่อเธอร้องเรียนกับทางคลินิก พวกเขาก็ปฏิเสธความรับผิดชอบ ไม่ได้กล่าวขอโทษเธอ และยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรผิด คารารู้สึกแย่อย่างยิ่ง เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำงานไปด้วย เลี้ยงลูกไปด้วย เธอต้องจัดการทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตด้วยตัวเอง เก็บเงินอยู่นานมากกว่าจะได้เป็นค่าใช้จ่ายในการแก้ไขหน้าอก และดูเหมือนว่าจะต้องเก็บเงินมาอีกก้อนเพื่อจัดการซ่อมแซมมันในอนาคต

          คาราได้เปิดเผยเรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงทุก ๆ คนที่คิดจะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ต่างประเทศ ว่าให้ศึกษาข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ให้รอบคอบแน่ชัด รวมทั้งหารีวิวว่าสามารถเชื่อถือได้หรือไม่ เพราะไม่อยากให้มีคนต้องพบเจอประสบการณ์แย่ ๆ แบบเธออีก แม้ว่าเวลาสวมเสื้อชั้นในและใส่เสื้อผ้าแล้ว มันอาจจะสังเกตความผิดปกติได้ยาก แต่เมื่อถอดทุกอย่างออกมาแล้วเห็นสภาพหน้าอกที่ทั้งห่าง หย่อนยาน และไม่เท่ากัน มันเป็นสิ่งที่บั่นทอนจิตใจเป็นอย่างยิ่ง

          "ถึงสาว ๆ ทุกคนนะคะ ฉันไม่แนะนำให้คุณเดินทางไปทำนมที่บาหลี อย่าไปเด็ดขาด ถือว่าขอร้องเลย อย่าปล่อยให้ตัวเองทำผิดพลาดแบบฉัน และอย่าเชื่อลมปากของทางคลินิก เพราะคุณนึกไม่ถึงหรอกค่ะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณ ฉันขอเตือนเลย ด้วยความหวังดี" คารา กล่าว

ศัลยกรรมหน้าอก
ภาพจาก Instagram kara_antonio

ศัลยกรรมหน้าอก
ภาพจาก Instagram kara_antonio

ศัลยกรรมหน้าอก
ภาพจาก Instagram kara_antonio

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวควัก 2 แสน เสริมอึ๋มใหม่ แต่ต้องน้ำตาตก นมห่าง-เบี้ยว แถมไม่เท่ากัน เศร้าหนักมาก อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:06:09 22,406 อ่าน
TOP