x close

ฟิลิป นักมายากลดัง ช้อปออนไลน์ สั่งสูท 2 ตัว กลับได้สินค้าไม่ตรงปก

          ฟิลิป นักมายากลชื่อดัง แจ้งความเอาผิดร้านค้าออนไลน์ ปมซื้อเสื้อสูท 2 ตัว แต่สินค้าไร้คุณภาพ ไม่ตรงตามรูปที่โฆษณา

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า นายเฉลิมสวรรค์ ไพบูลย์พันธ์ หรือ ฟิลิป นักมายากลชื่อดัง อายุ 63 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. มงคล พิมสน รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เพื่อแจ้งความกรณีที่ซื้อเสื้อสูทจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งหนึ่ง เป็นเงิน 1,760 บาท แต่ร้านค้ากลับส่งของที่ไม่มีคุณภาพ และไม่ตรงตามภาพที่แสดงผ่านโฆษณา


          ฟิลิป เปิดเผยว่า ตนเห็นเสื้อดังกล่าวถูกโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก จึงอยากซื้อเพื่อจะนำไปใช้ในการแสดง โดยได้ให้หลานสาวสั่งซื้อไป 2 ตัว ตัวแรกสั่งไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน และตัวที่ 2 สั่งเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน และได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน พร้อมกันทั้ง 2 ตัว แต่เมื่อเปิดดูสินค้ากลับไม่เป็นดังภาพในโฆษณา แถมยังไม่สามารถติดต่อกลับไปยังผู้ขายได้ ตนจึงได้โพสต์เตือนในเฟซบุ๊ก พร้อมกับเข้าแจ้งความดังกล่าว


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมฝากเตือนผู้อื่นที่ช้อปปิ้งออนไลน์ให้เพิ่มความระมัดระวัง และควรตรวจสอบวัตถุที่ใช้ทำสินค้า รวมถึงประวัติผู้ขายด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิป นักมายากลดัง ช้อปออนไลน์ สั่งสูท 2 ตัว กลับได้สินค้าไม่ตรงปก อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:10:09 16,591 อ่าน
TOP