x close

น้องแนท เด็กเสิร์ฟสาวสองโดน ผอ. ตบ นำเงินค่าเสียหายบริจาคโรงพยาบาล

          น้องแนท เด็กเสิร์ฟสาวสอง ที่โดน ผอ. ตบ เผยภาพขณะนำเงินค่าเสียหายที่ได้รับมาบริจาคให้โรงพยาบาล และทำบุญที่วัด พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

          จากกรณีที่ น้องแนท นายปนิตา คชประภา อายุ 25 ปี พนักงานเสิร์ฟโรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกนายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมนวนคร จ.นครราชสีมา ตบหน้าเหตุไม่พอใจที่กล่าวตักเตือนห้ามสูบบุหรี่ ก่อนที่จะมีการเจรจารับคำขอโทษ และมอบค่าสินไหมทดแทน  40,000 บาท ให้กับผู้เสียหาย

          ต่อมาในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 น้องแนท ได้โพสต์ภาพขณะนำเงินดังกล่าวไปทำบุญ โดยระบุข้อความว่า น้องแนทและครอบครัวได้นำเงินที่นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ได้มอบเป็นค่าทำขวัญไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ อาคารพุทไธศวรรย์ และทำบุญเพื่อบำรุงพระพุทธศาสนาอีกด้วย


          ขอบุญกุศลในครั้งนี้บังเกิดแด่ทุก ๆ ท่านที่ช่วยเหลือน้องแนท ทั้งสื่อมวลชนทุก ๆ แขนง และท่านที่ให้กำลังใจ ทางน้องแนทและครอบครัวขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านมา ณ ที่นี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องแนท เด็กเสิร์ฟสาวสองโดน ผอ. ตบ นำเงินค่าเสียหายบริจาคโรงพยาบาล อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:41:50 21,753 อ่าน
TOP