x close

รดน้ำศพ อส.เทพา ถูกโจรใต้ฆ่า สุดเศร้า ลูกชายเพิ่งอายุแค่ขวบกว่า


          สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ พวงมาลาพระราชทาน พิธีศพเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบลท่าม่วง ถูกโจรใต้ยิงเสียชีวิต บรรยากาศโศกเศร้า ลูกชายเพิ่งอายุขวบกว่า


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 บรรยากาศในงานศพของ อส.จรัญ จันทมณี อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบลท่าม่วง ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกคนร้ายลอบยิงขณะปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลาดนัดท่าหยี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 3 ราย เต็มไปด้วยความเศร้า ญาติได้จัดพิธีรดน้ำศพขึ้นที่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 14 ต.ท่าม่วง อ.เทพา ซึ่งเป็นบ้านเกิด ศพถูกคลุมด้วยธงชาติอย่างสมเกียรติ โดยมีผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน ญาติและชาวบ้านมาร่วมรดน้ำศพและแสดงความอาลัย

          โดยนางอรุณรัตน์ แสงแก้ว อายุ 43 ปี ภรรยา เศร้าโศกกับการสูญเสียสามีซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัว พร้อมเปิดเผยว่า หลังทราบข่าวว่าสามีเสียชีวิตวินาทีแรกพูดอะไรไม่ออกเพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว และเพิ่งมีลูกชายชื่อ ด.ช.ชัยวุฒิ จันทมณี อายุแค่ 1 ขวบ 26 วัน เท่านั้น ปัจจุบันก็อาศัยบ้านเช่า 3 คน พ่อ แม่ ลูก แต่ตนภูมิใจที่ศพของสามีถูกคลุมด้วยธงชาติและปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญ แต่ก็ไม่น่ามาจากไปเพราะลูกยังเล็กอยู่ ส่วนคนร้ายที่ทำไม่อยากจะไปติดใจ คนที่ทำก็ได้รับกรรมไป อยากให้คิดว่าคนอื่นก็มีคนข้างหลังอยู่ มีลูก มีเมีย คนที่ทำก็มีครอบครัว อยากให้คิดดี ๆ ก่อนที่จะมาทำร้ายคนอื่น สักวันคนเหล่านี้ก็จะได้รับความรู้สึกนี้เหมือนกัน 

ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ทั้งนี้สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นำพวงมาลาพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาล 9 และพระบรมวงศานุวงศ์ จำนวน 11 พวง วางหน้าหีบศพ อส.จรัญ โปรดเกล้าฯ ให้นำดินพระราชทานวางบนหลุมฝังศพ อส.กฤษดา ติเอียดย่อ และนายอับดุลเลาะ ยีมัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายรักษาความสงบ ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์เดียวกัน ทางกระทรวงกลาโหมได้มอบประกาศนียบัตรและเหรียญกล้าหาญ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติในการปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญ 


ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพจาก สำนักข่าว INN
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รดน้ำศพ อส.เทพา ถูกโจรใต้ฆ่า สุดเศร้า ลูกชายเพิ่งอายุแค่ขวบกว่า อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:31:54 4,148 อ่าน
TOP