x close

เลย์ ตัวแสบ เชื่อน้องถูกไล่ยิง ก่อนซิ่งบิ๊กไบค์หนีชนราวสะพาน พบพิรุธรูยิงที่ข้อมือขวา

          ข่าวหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนราวสะพานยมราช ไส้ทะลักดับ เลย์ ตัวแสบ เพื่อนรุ่นพี่ เชื่อไม่ใช่อุบัติเหตุ ชี้พบพิรุธศพ ที่ข้อมือมีร่องรอยคล้ายถูกปืนยิง

          จากกรณีที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก เลย์ ตัวแสบ ได้มีการโพสต์ข้อความตั้งข้อสงสัยอุบัติเหตุของน้องชาย คือ นายทัศพล อินทร์รอด อายุ 23 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนราวสะพาน ข้ามแยกยมราช เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สยองหนักมาก หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ พุ่งชนราวสะพานแยกยมราช ไส้ทะลักดับคาที่) โดยเชื่อว่าสาเหตุไม่น่าจะมาจากการขี่รถเร็ว แต่น้องชายอาจถูกไล่ทำร้ายมาจนประสบเหตุ เพราะที่ศพพบร่องรอยคล้ายถูกยิงที่ข้อมือขวา

บิ๊กไบค์ล้ม

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 พฤศจิกายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายพีรวัฒน์ ธีรภาพเจริญ หรือ เลย์ ตัวแสบ เปิดเผยว่า นายทัศพล อินทร์รอด ผู้ตาย เป็นเพื่อนรุ่นน้องของตนเอง ซึ่งตอนแรกที่รู้ข่าวน้องรถชนเสียชีวิต ก็เชื่อแบบนั้น จนมาได้เห็นภาพศพพบความผิดปกติที่ข้อมือขวาน้อง มีร่องรอยคล้ายถูกปืนยิงเป็นรู ซึ่งไม่ใช่รอยถูกของแหลมแทงแน่นอน เพราะที่ปากแผลเรียบ แต่ถ้าถูกเหวี่ยงไปถูกเหล็กแหลมแทง ปากแผลน่าจะต้องฉีกขาด


          เลย์ ตัวแสบ เผยต่อว่า ตนพยายามสืบหาข้อมูล ตอนเกิดเหตุเป็นขากลับจากที่เขาไปหาแฟนสาว พบว่าตอนออกจากซอยบ้านแฟนสาว น้องชายมีลักษณะขี่รถด้วยความเร็ว คล้ายกับหนีอะไรบางอย่าง ทั้งที่ปกติน้องไม่ขี่รถเร็ว และยืนยันว่าน้องไม่ได้เมา เพราะเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ซึ่งน้องชายไม่เคยมีศัตรูที่ไหน แต่เหตุการณ์นี้อาจเกี่ยวข้องกับทหารหนุ่ม แฟนเก่าของแฟนสาวน้องชาย หรือไม่ ยังไม่ทราบ

          เบื้องต้น ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท แล้ว เพื่อให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งต้องรออีกประมาณ 2 วัน


          ขณะเดียวกัน นางสาวชนัญธิดา อายุ 24 ปี แฟนสาวผู้ตาย เปิดเผยยอมรับว่า ตนเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายมาหาที่บ้าน แต่ครั้งนี้ไม่นอนค้างเหมือนทุกครั้ง บอกว่าจะกลับบ้าน เพราะพ่อโทร. ตาม แต่ตอนนั้นตนก็ไม่เชื่อว่าคนที่โทร. ตามคือพ่อ แต่ก็ไม่ได้ทวงถามอะไร ก็ยอมให้กลับ ผู้ตายบอกว่าถึงบ้านแล้วจะวิดีโอคอลมาหา แต่ก็ไม่ได้โทร. มาหา จนตนมารู้ข่าวตอนเช้าว่าแฟนหนุ่มรถชนเสียชีวิตแล้ว

          ทั้งนี้ ยืนยันว่าเรื่องราวดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับแฟนเก่าตัวเองอย่างแน่นอน เพราะตนกับแฟนเก่านั้นไม่ได้คุยกันมานานมากแล้ว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลย์ ตัวแสบ เชื่อน้องถูกไล่ยิง ก่อนซิ่งบิ๊กไบค์หนีชนราวสะพาน พบพิรุธรูยิงที่ข้อมือขวา อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:40:18 64,981 อ่าน
TOP