x close

เครื่องทำน้ำอุ่นไฟรั่ว ช็อตเด็ก 10 ขวบดับ ย่าสงสัยเข้าห้องน้ำนาน เปิดดูเห็นภาพช็อก

 
             อุทาหรณ์ ! เด็กชายวัย 10 ขวบ ถูกไฟที่รั่วจากเครื่องทำน้ำอุ่นช็อตในห้องน้ำนานนับชั่วโมง จนเสียชีวิต เผยสาเหตุเครื่องเก่า - ไม่ได้ต่อสายดิน

              วันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางข่อง 3 รายงานว่า ที่ จ.เชียงใหม่ เกิดเหตุเด็กชาย อายุ 10 ขวบ เสียชีวิตในห้องน้ำภายในบ้านตัวเอง เหตุถูกไฟรั่วจากเครื่องทำน้ำอุ่นช็อตนานร่วม 1 ชั่วโมง โดยย่าเด็กชาย เปิดเผยว่า หลานเข้าไปอาบน้ำ ซึ่งเห็นผิดสังเกตเพราะเข้าไปนานมาก ประมาณ 1 ชั่วโมง ยังไม่ออกมา จึงแอบดูที่ช่องประตู จึงได้พบว่าหลานชายนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นแล้ว จึงรีบพังประตูเข้าไป เมื่อจับตัวหลานก็ถูกไฟดูดเข้าด้วย จึงรีบตัดไฟแล้วแจ้งให้เพื่อนบ้านช่วยตามเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน หลานชายเสียชีวิตลงก่อนแล้ว

              ทั้งนี้ สอ. รักชาติ บูลย์ประมุข หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลหนองหอย เปิดเผยขณะลงพื้นที่ตรวจสอบ คาดว่าสาเหตุเกิดจากเครื่องทำน้ำอุ่นที่เก่า สายฝักบัวเป็นโลหะ เมื่อไฟรั่วจึงทำให้เกิดการช็อตได้ ประกอบกับไม่มีการติดตั้งสวิตช์เซฟตี้ และระบบสายดิน

เครื่องทำน้ำอุ่นไฟรั่ว ช็อตเด็ก 10 ขวบดับ

เครื่องทำน้ำอุ่นไฟรั่ว ช็อตเด็ก 10 ขวบดับ
เครื่องทำน้ำอุ่นไฟรั่ว ช็อตเด็ก 10 ขวบดับ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องทำน้ำอุ่นไฟรั่ว ช็อตเด็ก 10 ขวบดับ ย่าสงสัยเข้าห้องน้ำนาน เปิดดูเห็นภาพช็อก โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:19:23 39,301 อ่าน
TOP