x close

เลสเบี้ยนสายเปย์ รับหลงรูปสวย คุย 1 เดือน โอน 3 แสน - เจ็บหนักหนี้บัตรเครดิต

 

          สาวเลสเบี้ยนสายเปย์ เปิดใจหลังโดนสาวใช้รูปโปรไฟล์สวยหลอกโอนเงิน คุยแค่ 1 เดือน โดนไปกว่า 3 แสนบาท ยอมรับหลงรูปและน้ำเสียง เดือดร้อนหนักเพราะกดเงินจากบัตรเครดิตไปให้ ขณะนี้เข้าแจ้งความแล้ว

          จากกรณี เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ เปิดเผยเรื่องราวของ ฟาง (นามสมมติ) ที่ถูก นา หญิงสาวใช้รูปโปรไฟล์สวยหลอกให้โอนเงิน โดยคุยกันแค่ 1 เดือน โดนไป 307,000 บาท ซึ่งจะใช้ชื่อบัญชีไม่ซ้ำ มีข้ออ้างขอยืมเงินสารพัด และฟางก็เดือดร้อนหนัก เพราะไปกดเงินจากบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตมาให้ (อ่านข่าว : โผล่อีก ! ฟาง หญิงสายเปย์ คุยสาวเลสเบี้ยน 1 เดือน เจอหลอกให้โอนเงินกว่า 3 แสน)

          ล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ฟาง อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง พร้อมเผยว่า มีจดหมายแจ้งเตือนจากธนาคารเรื่องการชำระหนี้บัตรเครดิต ตนจึงเดินทางมาแจ้งความ เพื่อให้ธนาคารรับรู้ว่าที่ตนไม่ส่งเงิน เพราะถูกหลอก


เลสเบี้ยนสายเปย์
         ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า รูปในเฟซบุ๊กมีส่วนทำให้ตนหลงใหล เพราะใช้รูปสาวสวย หน้าตาดี อีกทั้งยังพูดจาดี น้ำเสียงน่าเชื่อถือ โดยขณะนี้ นา ได้โทร. ติดต่อมาว่า หากตนจะแจ้งความก็แจ้งเลย เพราะเขาไม่ได้คิดจะหนี และจะนัดคืนเงินวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ตนจึงเสนอไปว่า ถ้าอย่างนั้นให้มาทำสัญญากันต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มีหลักฐาน แต่อีกฝ่ายกลับไม่ยอม แล้ววางสายไป

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนมีแฟนใหม่แล้ว ซึ่งแฟนก็คอยช่วยตามหนี้ให้ และตนอยากให้นา กลับมารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะตนต้องรับภาระจ่ายหนี้จำนวนมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ, รายการทุบโต๊ะข่าว
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลสเบี้ยนสายเปย์ รับหลงรูปสวย คุย 1 เดือน โอน 3 แสน - เจ็บหนักหนี้บัตรเครดิต อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:57:23 20,232 อ่าน
TOP