x close

สลดสังคม หนุ่ม 16 ฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี แถมยังล่วงละเมิดศพซ้ำ

 
             สลดสังคม เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี แถมยังล่วงละเมิดศพซ้ำ เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธทุกข้อหา
ฆ่าข่มขืน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีสะเทือนสังคมที่เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ หลังจากมีผู้พบศพเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี อยู่ภายในเวสต์ปาร์ก อุทยานในวุลเวอร์แฮมป์ตัน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเหยื่อมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเสียชีวิตจากการถูกของไม่มีคมฟาดเข้าที่ศีรษะ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นเป็นเพียงเด็กหนุ่มวัย 16 ปี

            อย่างไรก็ตาม ความจริงที่ชวนช็อกเพิ่งจะปรากฏขณะคนร้ายถูกนำตัวเข้ารับการไต่สวนในชั้นศาล โดยมีการเปิดเผยข้อมูลว่า เด็กหนุ่มได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง ก่อนที่จะลงมือฆ่า จากนั้นยังข่มขืนร่างที่ไร้ชีวิตของเหยื่อซ้ำอีก นั่นทำให้เขาถูกตั้ง 3 ข้อหาหนัก คือ ฆาตกรรม ข่มขืน และร่วมเพศกับศพ ซึ่งเด็กหนุ่มยังยืนกรานปฏิเสธทั้ง 3 ข้อหา

             สำหรับรายละเอียดของคดี เดอะการ์เดี้ยน เผยว่า ทางครอบครัวได้แจ้งความว่าเด็กหญิงหายตัวไปในวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นจึงมีคนมาพบศพของเด็กหญิงที่ถูกทิ้งไว้ภายในเวสต์ปาร์ก นำไปสู่การจับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน อายุ 16 และ 17 ปี อย่างไรก็ตามผู้ต้องสงสัยวัย 17 ปี ได้รับการประกันตัวออกไป ขณะที่ผู้ต้องสงสัยวัย 16 ปี ได้ถูกควบคุมตัวไว้เพื่อการสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหามาโดยตลอด

             คดีที่เกิดขึ้นสร้างความช็อกแก่ชุมชนในย่านดังกล่าว ครอบครัวของเหยื่อกล่าวอย่างใจสลายว่า ลูกน้อยที่เสียชีวิตเป็นนางฟ้าตัวน้อยที่นำสีสันและความหมายมาสู่ชีวิตของพวกเขา เพื่อนบ้านเองก็เศร้าสลดไม่ต่างกัน ในขณะที่เพื่อน ๆ ของเธอได้ร่วมกันระดมทุนเพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่สูญเสีย

             ทั้งนี้สำหรับการพิจารณาคดีดังกล่าวจะมีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 28 พฤศจิกายน โดยคณะลูกขุนที่เป็นชาย 4 คน และหญิง 6 คน จะเข้ามาร่วมฟังรายละเอียดของคดี ขณะที่อัยการโจนาธาน รีส์ คิวซี เผยว่า เขามีหลักฐานดีเอ็นเอในคดีนี้แล้ว รวมถึงจะมีถ้อยคำแถลงเพิ่มเติมจากพ่อและแม่ของเหยื่อมาเผยในศาลด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม หนุ่ม 16 ฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี แถมยังล่วงละเมิดศพซ้ำ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:03:30 25,867 อ่าน
TOP