x close

แว้นสายหมอบแข่งซิ่งกลางถนน ชนเก๋งจัง ๆ เพื่อนอ้างถูกตัดหน้า ถามใครผิด

         หนุ่มโพสต์ถามใครผิด ? หลังเพื่อนแข่งมอเตอร์ไซค์มากันบนถนนใหญ่ ลักษณะขี่หมอบ ก่อนชนท้ายเก๋งอย่างจัง อ้างอีกฝ่ายออกจากซอยตัดหน้า เจอกระแสโซเชียลตีกลับ !!

แว้นสายหมอบแข่งซิ่งกลางถนน

         วันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้v.10 ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก คุณเอ็ม ทารุมะ ซึ่งเป็นเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์บนถนนย่านพัฒนาการ โดยผู้โพสต์ระบุตั้งคำถามว่า เหตุการณ์นี้ใครผิด เนื่องจากเพื่อนตนขี่รถแข่งกันมา 2 คัน ในลักษณะขี่หมอบ แต่เกิดมีรถยนต์ออกจากซอยตัดหน้า ทำให้รถเพื่อนพุ่งชนท้ายอย่างจัง งานนี้เลยถูกโซเชียลถล่มกลับ ยังมีหน้ามาถามว่าใครผิด !!





         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในเวลาต่อมา รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ พ.ต.อ. สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผู้กำกับการ สน.คลองตัน ถึงความคืบหน้าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นตอน 4 ทุ่ม ของเมื่อคืน (26 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว ไม่พบรอยเบรกของรถจักรยานยนต์ จึงสันนิษฐานได้ว่าคนขี่รถจักรยานยนต์อาจมองไม่เห็น หรือเห็นแล้วเบรกไม่ทัน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้มีการสอบปากคำชายคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากแขนหัก 2 ข้าง ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

         และเบื้องต้น ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใด ๆ กับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย

แว้นสายหมอบแข่งซิ่งกลางถนน

         ขณะที่ นางสาวปภังกร จันทร์ประเสริฐ คนขับรถยนต์ เปิดเผยหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่า วันเกิดเหตุตนขับรถออกจากซอย ซึ่งเห็นหลุมบนถนนอยู่ในเลนซ้าย จึงได้ขับเบี่ยงออกช่องทางกลาง ตอนนั้นสังเกตเห็นรถคู่กรณีขี่แข่งกันมา 2 คัน แต่มองว่าอยู่ไกล จึงได้เลี้ยวรถออกมา แต่พอเลี้ยวออกมาก็ถูกชนท้ายดังกล่าว 1 คัน ส่วนอีกคันแซงขวาออกไป

แว้นสายหมอบแข่งซิ่งกลางถนน

แว้นสายหมอบแข่งซิ่งกลางถนน

แว้นสายหมอบแข่งซิ่งกลางถนน

แว้นสายหมอบแข่งซิ่งกลางถนน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แว้นสายหมอบแข่งซิ่งกลางถนน ชนเก๋งจัง ๆ เพื่อนอ้างถูกตัดหน้า ถามใครผิด อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:55:41 14,816 อ่าน
TOP