x close

หนุ่มควักงูขู่สาว บังคับมีเซ็กส์ ไม่งั้นโดนกัด สุดท้ายพลาด จบลงด้วยความตาย

        หนุ่มจีนดับสลดคาห้องพักโรงแรม หลังใช้งูพิษบังคับให้สาวร่วมหลับนอนด้วย แต่สุดท้ายโดนงูกัดเอง ไม่แจ้งตำรวจ แถมไม่ยอมหาหมอ เลยต้องจบชีวิต

หนุ่มควักงูพิษขู่สาว บังคับมีเซ็กส์
ภาพจาก n.miaopai.com

        เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดเรื่องแปลกประหลาดและน่าสะพรึงขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองฝูโจว มณฑลเจียงซี ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน โดยชายหนุ่มคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ต้องการให้หญิงสาวคนหนึ่งหลับนอนกับเขา แต่เธอไม่ยินยอม เขาจึงใช้งูพิษข่มขู่ให้เธอทำตาม แต่เกิดเหตุผิดพลาดขึ้น จนต้องจบลงด้วยความตาย และสร้างความหวาดผวาแก่เจ้าหน้าที่โรงแรม รวมทั้งแขกคนอื่น ๆ เป็นอย่างยิ่ง

        เหตุการณ์วุ่นวายนี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยหญิงสาวคนหนึ่งและชายหนุ่มคนดังกล่าวอยู่ในห้องพักด้วยกัน ชายหนุ่มพกงูพิษมาด้วย 3 ตัว เขาสั่งให้หญิงสาวหลับนอนกับเขา ไม่อย่างนั้นจะให้งูพิษ 1 ใน 3 ตัวนี้ จัดการกัดเธอให้ตาย หญิงสาวกลัวมาก และสุดท้ายก็ต้องยอมทำตามที่ชายหนุ่มบอก หลังจากที่ชายหนุ่มข่มขืนเธอเสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ และเอางูเข้าไปด้วย ชายหนุ่มลงไปแช่ในอ่างอาบน้ำกับงูสุดที่รัก และเล่นกับมัน แต่ไม่รู้ว่าเขาเล่นกับมันอีท่าไหน มันจึงกัดเขาเข้า

        แทนที่ชายหนุ่มจะรีบโทร. แจ้งตำรวจ รถพยาบาล ขอความช่วยเหลือจากคนอื่น หรือไม่ก็ทำแผล เขากลับทำเฉย ไม่ได้ทำอะไรเลย จนสุดท้าย เขาก็เสียชีวิตเพราะพิษงูอยู่ภายในห้อง หญิงสาวอกสั่นขวัญแขวนเป็นอย่างมาก เธอรีบตั้งสติ และโทร. แจ้งตำรวจทันที พร้อมเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดเข้าไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานงานหน่วยดับเพลิงท้องถิ่นให้เข้ามาจับงูด้วย กว่าเจ้าหน้าที่จะมาถึง งูก็เลื้อยออกไปจากห้อง ภาพจากกล้องวงจรปิดของทางโรงแรมก็เผยให้เห็นงูต้นเหตุเลื้อยไปมาอยู่บริเวณโถงทางเดิน

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้จัดการเก็บงูไปแล้ว และเรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน ส่วนศพของชายหนุ่มจะถูกนำไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

หนุ่มควักงูพิษขู่สาว บังคับมีเซ็กส์
ภาพจาก n.miaopai.com

หนุ่มควักงูพิษขู่สาว บังคับมีเซ็กส์
ภาพจาก n.miaopai.com

หนุ่มควักงูพิษขู่สาว บังคับมีเซ็กส์
ภาพจาก n.miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มควักงูขู่สาว บังคับมีเซ็กส์ ไม่งั้นโดนกัด สุดท้ายพลาด จบลงด้วยความตาย อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:07:03 25,373 อ่าน
TOP