x close

สาวเจอแหก ช่วยเปิดรับบริจาคให้เด็กเก็บกระทง สร้างดราม่าปูทางบริจาคเข้าตัวเอง

         เพจดังจับโป๊ะ สาวช่วยเปิดรับบริจาคให้เด็กเก็บเงินในกระทง ก่อนสร้างดราม่า ช่วยคนอื่นได้..ช่วยตัวเองไม่ได้ ชี้ มีวางแผนเป็นสเต็ป มีบุคคลที่สามขอรับบริจาคเข้าตัวเอง

เปิดรับบริจาคให้เด็กเก็บกระทง

          จากกรณีที่มีเด็กเก็บเงินในกระทงรายหนึ่ง ถูกคนลอยกระทงแกล้งทำทีเป็นจะยื่นกระทงให้ แต่กลับโยนลงน้ำ จนสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาก็มีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาตามหาเด็กคนนี้จนพบว่าน้องเป็นเด็กพิเศษ มีฐานะยากจน จึงเปิดรับบริจาคเงินให้กับครอบครัวของน้อง

          แต่ล่าสุดวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อเฟซบุ๊ก Red Skull ออกมาแฉว่าสาวคนนี้สร้างเรื่องขึ้นมา ซึ่งตอนแรกเปิดรับบริจาคให้เด็กเก็บเงินในกระทง ต่อมาก็โพสต์ภาพตา-ยายของตัวเองที่ป่วย ตัดพ้อว่าช่วยคนอื่นได้ แต่ช่วยตัวเองไม่ได้

          ก่อนที่ต่อมาจะมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์อีกว่าเห็นสาวคนนี้แล้วเห็นใจ จึงอยากเปิดรับบริจาคให้สาวคนดังกล่าวนำไปเป็นค่ารักษาพยาบาลตา-ยาย เรียกว่าทำกันคล้ายกับเป็นขบวนการเลยทีเดียว

          ขณะที่หลายคอมเมนต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ครอบครัวของเด็กคนดังกล่าวก็ดูไม่ได้พิการ ดูแล้วก็สามารถทำงานได้ แต่ทำไมไม่ทำ อีกทั้งยังมีลูกหลานเต็มไปหมด นอกจากนี้ยังมีคนมาบอกว่าอยู่ใกล้บ้านครอบครัวของเด็กคนดังกล่าว เป็นเด็กขี้ขโมย ผู้ปกครองที่บ้านให้ท้าย


เปิดรับบริจาคให้เด็กเก็บกระทง

          ส่วนกรณีของสาวที่เปิดรับบริจาคนั้น มีการกระทำเป็นสเต็ปคือ ตามหาเด็ก เปิดทางในการเรียกรับบริจาคให้ตัวเอง ซึ่งเมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กแล้ว เจ้าตัวก็ยังโพสต์รูปกินกุ้งตัวบิ๊ก โดยชาวเฟซบุ๊กเข้าไปถามว่า มีเงินมากินกุ้ง แต่ทำไมไม่มีเงินรักษาตา-ยาย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จากเจ้าตัว

เปิดรับบริจาคให้เด็กเก็บกระทง

เปิดรับบริจาคให้เด็กเก็บกระทง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอแหก ช่วยเปิดรับบริจาคให้เด็กเก็บกระทง สร้างดราม่าปูทางบริจาคเข้าตัวเอง อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:50:35 20,197 อ่าน
TOP