x close

บุก นาซ่าผับ ย่านเกษตร-นวมินทร์ นักเที่ยวทิ้งยาเกลื่อนพื้น ฉี่ม่วงกว่า 100 คน

          เจ้าหน้าที่บุกค้น นาซ่าผับ ผับดังกลางกรุง ย่านเกษตร-นวมินทร์ นักเที่ยวโยนยาเสพติดทิ้งเกลื่อนพื้น ทั้งยาไอซ์ ยาเค และยาอี พบฉี่ม่วงทั้งชาย-หญิงกว่า 100 คน

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา กองบังคับการปราบปรามฯ และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง นาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านเกษตร-นวมินทร์ เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

          ภายในผับ มีนักเที่ยวกว่า 500 คน กำลังสนุกสนานตามจังหวะเพลง เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ปิดเพลงและเปิดไฟส่องสว่าง ก่อนจะแยกนักเที่ยวชายและหญิง เพื่อตรวจบัตรประชาชน และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด


          จากการตรวจค้น พบยาไอซ์ ยาเค และยาอี จำนวนมาก ซุกซ่อนในถุงใสขนาดเล็กและแบงก์ 20 บาท ถูกทิ้งกระจายตามพื้นที่ต่าง ๆ ในผับ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเมื่อตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งชายและหญิง พบมีสีม่วงกว่า 100 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ โดยจะนำผู้ต้องหาและของกลางส่งตำรวจ สน.โคกคราม ให้ดำเนิดคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุก นาซ่าผับ ย่านเกษตร-นวมินทร์ นักเที่ยวทิ้งยาเกลื่อนพื้น ฉี่ม่วงกว่า 100 คน โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:37:01 21,292 อ่าน
TOP