x close

เจ้าบ่าวถูกรถชนแน่นิ่ง หลังวิ่งหนีแขกที่รุมแกล้ง งานแต่งหวิดกลายเป็นโศกนาฏกรรม

          เจ้าบ่าวถูกรถชนแน่นิ่ง หลังวิ่งหนีแขกในประเพณีกลั่นแกล้งบ่าว-สาว งานแต่งหวิดเป็นโศกนาฏกรรม เพราะการแกล้งกันที่เลยเถิด
เจ้าบ่าวถูกรถชน
ภาพจาก news.163.com

          ปรากฏเป็นเรื่องราวให้เห็นกันบ่อยครั้ง สำหรับประเพณีการกลั่นแกล้งคู่บ่าว-สาวชาวจีน ที่มักให้เพื่อนสนิทหรือคนในครอบครัว วางแผนแกล้งคู่บ่าว-สาวพอเป็นพิธีในวันแต่งงานของพวกเขา แต่ถึงอย่างไรในช่วงไม่กี่ปีมานี้ การแกล้งกันในประเพณีนี้ดูเหมือนว่าจะเลยเถิดเข้าไปทุกที นอกจากส่อไปในเรื่องเพศ บางครั้งรุนแรงถึงขั้นเลือดตกยางออก หรือเล่นแรงจนสร้างความอับอายให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานจนกลายเป็นข่าวใหญ่ในสังคม

          ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2561) ประเพณีการกลั่นแกล้งคู่บ่าว-สาวก็ได้กลายมาเป็นข่าวอีกครั้ง หลังจากงานแต่งงานของคู่รักในเมืองจุนอี้ มณฑลกุ้ยโจว หวิดจะกลายเป็นโศกนาฏกรรม โดยเว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เพื่อที่จะหนีจากเกมลงทัณฑ์ของแก๊งเพื่อน เจ้าบ่าวของงานได้ตัดสินใจลงไปวิ่งบนถนนทางหลวง ก่อนที่จะถูกรถคันหนึ่งชนเข้าอย่างแรง

เจ้าบ่าวถูกรถชน
ภาพจาก news.163.com

          จากภาพที่มีคนถ่ายไว้ได้ เผยให้เห็นเจ้าบ่าวที่นอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่บนพื้นถนน สภาพของเขานั้นเรียกได้ว่าเกือบเปลือย ถูกจับถอดเสื้อผ้าจนเหลือเพียงกางเกงขาสั้น ส่วนเนื้อตัวนั้นเต็มไปด้วยหมึกดำที่เพื่อน ๆ นำมาทาไว้ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ

          ทั้งนี้ นับว่าเคราะห์ยังดีที่อาการบาดเจ็บของเขาไม่ถึงชีวิต เจ้าบ่าวผู้เคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อการรักษาหลังจากนี้ แต่ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าจะมีใครถูกตั้งข้อหาหรือต้องรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการเล่นพิเรนทร์ของพวกเขาหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวถูกรถชนแน่นิ่ง หลังวิ่งหนีแขกที่รุมแกล้ง งานแต่งหวิดกลายเป็นโศกนาฏกรรม อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:43:36 22,916 อ่าน
TOP