x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ได้ข้อสรุป ! อัยการสั่งไม่ฟ้อง คดีหมอจับนม 11 สาวโรงงาน เหตุหลักฐานไม่เพียงพอ

| 6,342 อ่าน

            คืบคดี 11 สาวโรงงาน ถูกหมอจับหน้าอกระหว่างตรวจร่างกายประจำปี ล่าสุดหมอผู้ถูกกล่าวหาเผย อัยการสั่งไม่ฟ้องแล้ว ลั่นสู้คดีและไม่จ่ายค่าทำขวัญแต่แรก เหตุมั่นใจในความบริสุทธิ์ 

           กรณีกลุ่มสาวพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในเขตประกอบการอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จำนวน 11 คน ได้เดินทางเข้าแจ้งความนายแพทย์ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ในข้อหากระทำอนาจาร หลังถูกนายแพทย์คนดังกล่าวลูบคลำบริเวณหน้าอก ระหว่างทำการตรวจสุขภาพประจำปี โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงปลายปี 2560 นั้น

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊กสำนักข่าว TNN24 รายงานว่า นายแพทย์อนันต์ อายุ 55 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหา ระบุว่า คดีนี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังอัยการจังหวัดสีคิ้ว มีหนังสือคำสั่ง ลงวันที่ 25 ตุลาคม 2561 ให้ยุติการดำเนินคดีที่พนักงานสาวโรงงาน 11 คน ฟ้องตามข้อกล่าวหากระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย

            นายแพทย์อนันต์ กล่าวว่า คดีนี้ได้พิสูจน์ชัดแล้วว่าตนเองบริสุทธิ์และพ้นมลทินแล้ว หลังถูกกล่าวหาในทางเสื่อมเสียต่อวิชาชีพแพทย์ ก่อนหน้านี้ทางผู้เสียหายเรียกร้องเงินค่าทำขวัญ 550,000 บาท แต่ตนขอต่อสู้คดี และไม่มีการเจรจาใด ๆ เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์ ยืนยันว่าเป็นการตรวจสุขภาพตามหลักมาตรฐานทั่วไป ไม่มีการล่วงละเมิดหรืออนาจารแต่อย่างใด จนกระทั่งอัยการสั่งไม่ฟ้องในที่สุด


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ข้อสรุป ! อัยการสั่งไม่ฟ้อง คดีหมอจับนม 11 สาวโรงงาน เหตุหลักฐานไม่เพียงพอ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:19 6,342 อ่าน
TOP