x close

จวกบุรุษไปรษณีย์มักง่าย ขี้เกียจส่งจดหมาย โยนทิ้งป่าหญ้า ย่านลำลูกกา

          ตามหาบุรุษไปรษณีย์มักง่าย ขี้เกียจส่งจดหมาย ทิ้งไว้ในป่าหญ้าหลายปึก ในเขตลำลูกกา ชาวเน็ตจวกไม่น่าล่ะ จดหมายไม่ถึงบ้าน อ้างเคยเห็นพนักงานไปรษณีย์เอาจดหมายมาชั่งกิโลขาย

บุรุษไปรษณีย์มักง่าย

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้v.10  โพสต์รูปภาพจากเฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ที่พบซองจดหมายหลายฉบับที่มัดรวมกันหลายปึก ถูกโยนทิ้งไว้ในป่าหญ้าข้างทาง โดยระบุว่าเป็นไปรษณีย์เขตลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อีกทั้งยังบอกว่ายังมีมากกว่าในรูป แต่ขนออกมาไม่หมด

          งานนี้ ชาวเน็ตพากันคอมเมนต์ไปในหลายแง่มุม บ้างก็โจมตีบุรุษไปรษณีย์ที่ทำงานด้วยความมักง่าย ซึ่งอาจทำให้หลายคนเดือดร้อนจากการไม่ได้รับเอกสารสำคัญทางไปรษณีย์ รวมถึงอ้างว่าเห็นพนักงานไปรษณีย์เอาจดหมายมาชั่งกิโลขาย วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาตัวบุรุษไปรษณีย์ที่มีพฤติกรรมไม่สมควรดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตส่วนหนึ่งมองว่าไปรษณีย์ที่ทำงานดีก็มีเยอะ อย่าเหมารวมทั้งหมด รวมถึงอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด เช่น นิติบุคคลคอนโดนำจดหมายที่ไม่มีผู้รับมาทิ้งก็เป็นได้

บุรุษไปรษณีย์มักง่าย

บุรุษไปรษณีย์มักง่าย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกบุรุษไปรษณีย์มักง่าย ขี้เกียจส่งจดหมาย โยนทิ้งป่าหญ้า ย่านลำลูกกา อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:27:50 41,238 อ่าน
TOP