x close

รวบเกมเมอร์หนุ่ม ปล้ำสาววัย 15 โป๊ะแตกเพราะลืมปิดไมค์ระหว่างไลฟ์สตรีม

          เกมเมอร์หนุ่มวัย 18 ปี ถูกจับคดีข่มขืนสาววัย 15 ปี หลังโป๊ะแตก ลืมปิดไมค์ระหว่างพักไลฟ์สตรีมเกมออนไลน์ ทำให้ได้ยินเสียงร้องของเหยื่อ

ภาพจาก Pasco County Sheriff's Office

          เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 สำนักข่าวบีบีซี เผยรายงานว่า แดเนียล เอนริเก้ ฟาเบียน เกมเมอร์หนุ่มวัย 18 ปี จากเมืองนิวพอร์ตริชเชย์ ทางตะวันตกของรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ได้ถูกจับกุม ภายหลังจากก่อเหตุข่มขืนเหยื่อสาววัย 15 ปี โดยมีพยานรับรู้ เหตุเพราะเปิดไมค์ทิ้งไว้ระหว่างช่วงพัก ในการไลฟ์สตรีมเกมออนไลน์

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน แดเนียล ได้ไลฟ์สตรีมเกม GTA (Grand Theft Auto) อันโด่งดัง อยู่ที่ภายในบ้านของเขา โดยในระหว่างช่วงพักเบรก แดเนียล ได้ขืนใจเหยื่อสาวรายหนึ่ง แต่เผลอลืมปิดไมค์ ทำให้ผู้ที่ชมไลฟ์สตรีมอยู่ได้ยินเสียงที่เกิดขึ้น รวมไปถึงถ้อยคำลามกหยาบคายที่เขาใช้ต่อเหยื่อสาว ประมาณ 15 นาที ก่อนเขาจะกลับมาไลฟ์สตรีมเกมต่อราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตามบันทึกคำให้การจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เหยื่อสาวถูกแดเนียลข่มขืนโดยที่ไม่เต็มใจ และผลตรวจร่างกายทางกายแพทย์ชี้ชัดตรงกันว่า เธอถูกข่มขืน นอกจากนี้ พยาน ซึ่งเป็นผู้เล่นเกมรายหนึ่ง ได้เผยกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้ยินเสียงเหยื่อสาวร้องว่า "ไม่ ๆ" 

          แดเนียลถูกตั้งข้อหา 2 ข้อหา ได้แก่กระทำลามกอนาจาร และข่มขืนเหยื่อสาวซึ่งเป็นผู้เยาว์อายุระหว่าง 12-15 ปี ให้ได้รับความเสื่อมเสีย เจ้าหน้าที่ตั้งค่าประกันตัวไว้ที่ 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1 ล้านบาท ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ที่ภายในเรือนจำท้องถิ่น   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเกมเมอร์หนุ่ม ปล้ำสาววัย 15 โป๊ะแตกเพราะลืมปิดไมค์ระหว่างไลฟ์สตรีม โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:40:38 37,180 อ่าน
TOP