x close

แก๊ง 3 สหายเมากร่างกลางสนามบิน ทั้งตบ-เตะแอร์ฯ สาว ฉุนจัดเหตุไม่ถ่ายเซลฟี่ด้วย

        วุ่นกลางสนามบินเวียดนาม แก๊ง 3 สหายเมากร่าง ทั้งตบ-เตะแอร์ฯ สาว ฉุนจัดหลังเธอไม่ยอมถ่ายเซลฟี่ด้วย ถูกรวบไปยังก๊วน เจอสั่งห้ามบิน 1 ปี

แก๊ง 3 สหายเมากร่างกลางสนามบิน
ภาพจาก Aviation #hub

        วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เอเชียไทม์ส รายงานว่า เกิดความวุ่นวายขึ้นที่ท่าอากาศยานซาวหว่าง จังหวัดทัญฮว้า ประเทศเวียดนาม หลังจากที่กลุ่มชาย 3 คน ได้ก่อเหตุใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายแอร์โฮสเตสสาวของสายการบินเวียดเจ็ทแอร์ เพียงเพราะไม่พอใจที่แอร์โฮสเตสสาวไม่ยอมร่วมเฟรมถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย

        รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชายทั้ง 3 คนคือ ฟามฮูอัน วัย 28 ปี, เลตรึงดุง วัย 34 ปี และ เลวานนี วัย 41 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้เดินทางมาส่งเพื่อนที่ท่าอากาศยานดังกล่าว เมื่อพวกเขาเห็นแอร์โฮสเตส สาวสวยที่ชื่อ เลธิยาง ก็อยากจะถ่ายเซลฟี่ด้วยเป็นที่ระลึก แต่เธอปฏิเสธ มันทำให้พวกเขาฉุนจัดจนเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ หนึ่งในนั้นจึงยกมือขึ้นตบหน้าใส่เธออย่างแรง ก่อนยกขาถีบใส่เธอจนล้ม

        จากนั้นในระหว่างที่เจ้าหน้าที่คนอื่นเข้าไปประคองแอร์โฮสเตส สาวผู้โชคร้ายขึ้น ชายในกลุ่มดังกล่าวยังเข้าไปคุกคามหวังจะทำร้ายแอร์ฯ สาวอีกรายหนึ่ง แถมเมื่อผู้จัดการท่าอากาศยานพยายามเข้ามาห้าม ชายคนดังกล่าวก็เปลี่ยนเป้าหมายมาทำร้ายเขาแทน

แก๊ง 3 สหายเมากร่างกลางสนามบิน
ภาพจาก Aviation #hub

        สุดท้ายความวุ่นวายจบลงเมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบิน เข้ามาช่วยกันตะครุบตัวชายคนดังกล่าวและเพื่อนของเขาไว้ นำตัวส่งให้ตำรวจจัดการ ซึ่งทางหัวหน้าตำรวจได้ลั่นวาจาจะจัดการคดีนี้อย่างจริงจัง โดยได้ตั้งข้อหามีพฤติกรรมขัดต่อความสงบเรียบร้อยของสาธารณะ พร้อมสั่งห้ามขึ้นบินเป็นเวลา 1 ปี


แก๊ง 3 สหายเมากร่างกลางสนามบิน
ภาพจาก Aviation #hub

แก๊ง 3 สหายเมากร่างกลางสนามบิน
ภาพจาก Aviation #hub

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊ง 3 สหายเมากร่างกลางสนามบิน ทั้งตบ-เตะแอร์ฯ สาว ฉุนจัดเหตุไม่ถ่ายเซลฟี่ด้วย อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:43:24 171,716 อ่าน
TOP