x close

รวบตัวหลวงพี่ฉี่ม่วง อ้างดวงตก เดินบิณฑบาตเจอยาบ้า เก็บเสพสนองกิเลส

 

          รวบตัวหลวงพี่ หลังเจ้าหน้าที่บุกตรวจวัด เจอฉี่ม่วง อ้างเป็นวันดวงตก เดินบิณฑบาตเจอยาบ้า จึงเก็บมาเสพเพื่อสนองกิเลส เชื่อการทำให้ศาสนามัวหมอง ผลกรรมติดจรวด
พระฉาว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พระฉาว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานได้ร่วมกันนำกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และสามารถจับกุม พระสมเจต รื่นรมย์ อายุ 39 ปี ในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 พร้อมยึดของกลางอุปกรณ์การเสพยาบ้าที่ซุกซ่อนภายในกุฏิ

          จากการตรวจค้นภายในกุฏิมีสภาพสกปรก เต็มไปด้วยเศษพลาสติกบรรจุอาหารและเครื่องดื่ม ถูกทิ้งไว้เกลื่อนกลาดพื้นห้อง ทั้งยังมีกลิ่นเหม็นและฝุ่นเกาะทั่วบริเวณ คล้ายกุฏิร้าง สร้างความหดหู่ใจแก่ผู้เลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก

พระฉาว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พระฉาว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          โดย พระสมเจต ให้การว่า บวชจำพรรษามา 1 พรรษาแล้ว ก่อนหน้านี้เคยติดยาเสพติดและถูกจับกุมมาก่อน แต่ด้วยความสำนึกผิดจึงเดินสู่ธรรมะ ตัดสินใจบวชจำพรรษาที่วัดนี้ กระทั่ง 3 วันที่แล้ว ขณะออกเดินบิณฑบาต ไม่คิดว่าจะเป็นวันดวงตก เพราะได้เดินก้มหน้าไปเจอยาบ้าชนิดสีเขียวตกอยู่ 1 เม็ด จึงเก็บกลับมายังกุฏิ แล้วก็เกิดกิเลสนำมาเสพ

          ทั้งนี้ ไม่คิดมาก่อนว่าจะดวงซวยถึงขนาดมีเจ้าหน้าที่ลงสุ่มตรวจปัสสาวะพระลูกวัด ทั้งที่ไม่เคยมีมาก่อน จึงเชื่อว่าการทำให้ศาสนามัวหมอง ไม่ต้องรอผลกรรมถึงชาติหน้า แต่กรรมได้ติดจรวดทันตาเห็น

พระฉาว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พระฉาว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

พระฉาว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวหลวงพี่ฉี่ม่วง อ้างดวงตก เดินบิณฑบาตเจอยาบ้า เก็บเสพสนองกิเลส โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:20:50 7,442 อ่าน
TOP