x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เสื่อมหนัก ! หนุ่มขึ้นศาลทหาร หลังจับกดเพื่อน พยายามยัดเจ้าโลกใส่ปาก-ถูหน้าเหยื่อ

| 18,505 อ่าน


                เสื่อมหนัก ทหารเรือหนุ่มขึ้นศาลทหาร หลังจับกดเพื่อน พยายามยัดเจ้าโลกใส่ปากและถูไถที่หน้าเหยื่อ หัวเราะร่วนราวกับแค่ล้อกันเล่น แต่เหยื่อไม่ขำตาม  

                วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ทรอย กริฟฟิธส์ ทหารเรือวัย 26 ปี ซึ่งประจำการอยู่ที่ฐานฝึกทหาร HMS Raleigh ของราชนาวี ในมณฑลคอร์นวอลล์ ประเทศอังกฤษ ได้ถูกนำตัวขึ้นศาลทหาร หลังจากที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนทหารด้วยกันจนได้รับความอับอาย

                โดยระหว่างอยู่ในศาลทหารบัลฟอร์ด ผู้เสียหายซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตุนั้นเป็นเวลาที่พวกเขาเตรียมจะเข้านอน ตอนนั้นเองกริฟฟิธส์ซึ่งเพิ่งอาบน้ำเสร็จ เดินเข้ามาหาเขาในสภาพเปลือยเปล่า ก่อนจะใช้เข่าทั้ง 2 ข้างกดลงที่หน้าอกของเขาจนขยับไม่ได้ แถมยังมีเพื่อนทหารอีก 2 นายเข้ามาช่วยกันจับแขนของเขาไว้ เพื่อตรึงร่างไว้กับเตียง

                ในตอนนั้นกริฟฟิธส์ได้ขู่ว่าจะเอาอวัยวะเพศของตัวเอง ใส่เข้าไปในปากของผู้เสียหาย ซึ่งเมื่ออีกฝ่ายสบถออกมาด้วยความไม่พอใจ กริฟฟิธส์ก็เริ่มหัวเราะใส่ ราวกับว่ามันเป็นแค่การล้อกันเล่นเท่านั้น ก่อนจะพยายามจับอวัยวะเพศของตัวเองยัดใส่ปากของผู้เสียหายจริง ๆ

                ด้านผู้เสียหายทำได้แค่เม้มปากแน่น และพยายามเบนหน้าหนีอย่างสุดกำลัง พร้อมกับออกแรงดิ้นเพื่อให้หลุดจากการถูกจับตรึงไว้เช่นนั้น แต่กริฟฟิธส์ก็ยังไม่หยุดง่าย ๆ ยังใช้อวัยวะเพศของตัวเองถูไถไปทั่วหน้าของผู้เคราะห์ร้าย กระทั่งอีกฝ่ายดิ้นหลุด และต่อยเข้าไปที่องคชาตกับอัณฑะของกริฟฟิธส์ กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงยอมถอยกลับออกไป

                อย่างไรก็ตามในเช้าวันรุ่งขึ้น กริฟฟิธส์ได้เข้ามาเยะเย้ยผู้เสียหาย บอกว่า "ฉันแก้แค้นเรื่องที่นายต่อยเจ้าหนูของฉันแล้วนะ" ก่อนจะเฉลยว่าได้สานต่อเรื่องที่ข่มขู่ไว้ก่อนหน้านี้จนสำเร็จแล้ว ระหว่างที่ผู้เสียหายกำลังหลับ

                "พวกนั้นมักจะทำอะไรโง่ ๆ เพื่อแกล้งกันตลอดเวลา บางครั้งก็แกล้งเผารูทวารของคนอื่น แต่ไม่เคยมีใครพยายามเอาเจ้าหนูมาใส่ปากของคนอื่นหรือทำเรื่องทำนองนี้มาก่อน" ผู้เสียหาย เผย

                อย่างไรก็ตาม กริฟฟิธส์ยังคงยืนกรานปฏิเสธข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ รวมถึงกระทำให้เกิดความอับอาย โดยการไต่สวนเรื่องดังกล่าวยังคงไม่แล้วเสร็จ ยังคงต้องมีการสอบสวนเรื่องต่าง ๆ หลังจากนี้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก ! หนุ่มขึ้นศาลทหาร หลังจับกดเพื่อน พยายามยัดเจ้าโลกใส่ปาก-ถูหน้าเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:40 18,505 อ่าน
TOP