x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สุดโหด แฉภาพเจ้านายจับหัวลูกน้อง กดหน้าจุ่มหม้อไฟร้อน ๆ อ้างแค่เล่นตลกขำ ๆ

| 24,086 อ่าน

 

            หนุ่มร้องเอาผิดเจ้านายเก่า เหตุถูกจับกดหัวลงหม้อไฟร้อน ๆ ในงานปาร์ตี้ จนหน้าเป็นแผลพุพองหนัก อ้างแค่การเล่นตลกกันขำ ๆ แต่เหยื่อขำไม่ออก ต้องรักษานานเป็นเดือน

 

            วันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า ชายญี่ปุ่นวัย 23 ปี ที่ไม่เผยชื่อรายหนึ่ง ตัดสินใจออกมายื่นฟ้องเพื่อเอาผิดคดีทางอาญากับเจ้านายเก่าของเขา หลังจากที่ตกเป็นเหยื่อการเล่นตลกร้าย ถูกเจ้านายเก่าจับหน้าจุ่มลงไปในหม้อไฟร้อน ๆ ขณะร่วมงานปาร์ตี้ของบริษัท จนทำให้หน้าของเขาเกิดแผลพุพองรุนแรง ต้องใช้เวลารักษานานร่วมเดือน

            รายงานเผยว่าเหตุช็อกดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2558 แต่เพิ่งจะมีผู้นำคลิปมาปล่อยสู่สาธารณะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กระทั่งคลิปดังกล่าวกลายมาเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ต่อและเรียกเสียงวิจารณ์สนั่น ทั้งโลกออนไลน์ของญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ โดยคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นคนกลุ่มหนึ่งที่นั่งล้อมวงโต๊ะอาหารสไตล์ญี่ปุ่น จากนั้นชายคนหนึ่งก็ถูกจับกดหน้าลงไปในหม้อนาเบะร้อน ๆ ที่ตั้งอยู่กลางโต๊ะ สร้างความทรมานจนเขาออกแรงดิ้น กระทั่งหม้อคว่ำในที่สุด

 

            ด้านสื่อญี่ปุ่น ชูคัน ชินโช มีรายงานว่า เหยื่อรายดังกล่าวเป็นอดีตพนักงานของบริษัทเอเจนซี่ ที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง ส่วนชายคนที่จับหน้าเขากดลงในหม้อไฟ ก็คือประธานของบริษัทดังกล่าวนั่นเอง ขณะที่เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ สื่อไต้หวัน มีรายงานเพิ่มเติมว่า เหยื่อไม่ได้ถูกจับกดหน้าลงหม้อไฟเพียงรอบเดียวเท่านั้น แต่เขาต้องจุ่มหน้าลงในน้ำเดือด ๆ นั่นถึง 2 ครั้งด้วยกัน

            ความจริงปรากฏว่า ตัวประธานดูจะไม่พอใจกับปฏิกิริยาจากพนักงานคนอื่น ๆ หลังจากเล่นมุกตลกร้ายรอบแรก เขาจึงกระซิบเหยื่อว่า "มีลูกค้าอยู่ที่นี่ด้วย นายทำให้มันสนุกหน่อยสิ" ก่อนจะกดหัวเหยื่อจุ่มลงไปในน้ำเดือด ๆ อีกครั้ง แช่ทิ้งไว้นานกว่ารอบแรก จนเหยื่อทนไม่ได้ต้องออกแรงดิ้นจนหม้อคว่ำ แต่แทนที่พนักงานคนอื่น ๆ จะเข้ามาช่วยหรือแสดงท่าทีไม่ชอบใจ พวกเขากลับส่งเสียงเชียร์และหัวเราะอย่างครื้นเครง

 

            หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป เหยื่อพร้อมด้วยทนายส่วนตัว ก็ได้ออกมาแถลงว่าเขาเตรียมที่จะเข้าแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย และจะยื่นเรื่องต่อศาลโตเกียวหลังจากนี้

 

            "ไม่ว่าเมื่อไรที่เห็นหม้อไฟ มันทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลานั้น มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดเหลือเกิน" เหยื่อ บอกกับนักข่าว อย่างไรก็ตามไม่ชัดเจนว่าเหตุใดเขาจึงทิ้งเวลานานหลายปี กว่าจะตัดสินใจออกมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อเจ้านายเก่า ทั้งที่ตัวเองได้รับความทรมานอย่างหนัก

 

            อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ เมื่อสอบถามไปยังเจ้านายเก่าที่ถูกกล่าวหา กลับได้รับคำตอบแค่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่การเล่นตลกกันเท่านั้น แม้จะเห็นได้ชัดว่าสำหรับผู้ตกเป็นเหยื่อ มันไม่ใช่เรื่องตลกแม้แต่น้อย
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด แฉภาพเจ้านายจับหัวลูกน้อง กดหน้าจุ่มหม้อไฟร้อน ๆ อ้างแค่เล่นตลกขำ ๆ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:18 24,086 อ่าน
TOP