x close

ผวาหนัก ! เสี่ยอสังหาฯ ถูกมือมืดปาเลือดใส่บ้าน แดงเต็มพื้น เชื่อเป็นมนตร์ดำ

          เสี่ยอสังหาริมทรัพย์ ชาวหนองคาย ถูกมือมืดปาเลือดใส่บ้าน 3 ครั้งซ้อน เลือดแดงกระจายเต็มพื้น เชื่อเป็นไสยศาสตร์ - ภาพวงจรปิดชัด คนร้ายท้าทาย ทำท่าปาดคอ ก่อนฟาดกล้องวงจรปิดพัง 

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายนิติกรณ์ จิตต์ประสงค์ อายุ 43 ปี ชาวบ้าน ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย ถูกคนร้ายปาถุงเลือดใส่บ้านถึง 3 ครั้ง ซึ่งกล้องวงจรปิดก็ถูกทำลาย จนหน้ากล้องแตก ส่วนลานจอดรถ และศาลพระพิฆเนศในบ้าน ก็มีร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ รวมถึงกระโปรงหน้ารถยนต์ก็ถูกเลือดปาใส่จนสีรถกร่อน

          โดย นายนิติกรณ์ จิตต์ประสงค์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ครอบครัวตนทำอสังหาริมทรัพย์ สร้างบ้านจัดสรรในหนองคาย ก่อนหน้านี้มีคนร้ายกรีดป้ายโครงการขายบ้าน ซึ่งตนคิดว่าเป็นฝีมือวัยรุ่นมือบอน จึงไม่เอาเรื่องอะไร


          ส่วนที่คนร้ายปาถุงเลือดใส่บ้านนั้น ครั้งแรกเมื่อกลางดึกวันที่ 3 ตุลาคม 2561 โดนปาถุงเลือด 9 ถุง ต่อมาวันที่ 20 ตุลาคม คนร้ายปาเข้ามาอีก 13 ถุง จึงได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย เพราะคิดว่าถูกผู้ไม่หวังดีคุกคาม ขณะนั้นยังติดตั้งกล้องวงจรปิดไม่เสร็จ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์คราบเลือดพบว่าเป็นเลือดสัตว์ แต่ไม่สามารถระบุชนิดได้

          หลังเกิดเหตุครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่มาติดตั้งตู้แดงที่หน้าบ้าน และมีตำรวจมาดูความเรียบร้อยให้ตลอด กระทั่งวันที่ 28 พฤศจิกายน ช่วงเกือบตี 4 คนร้ายได้ปาถุงเลือดเข้ามาในบ้านของตนอีก 1 ถุง ขณะนั้นตนตื่นขึ้นมาเพื่อส่งลูกไปทัศนศึกษาจึงเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี


          จากการเช็กกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน เป็นชายสูงประมาณ 170 ซม. รูปร่างท้วม สวมหมวกกันน็อก เมื่อเดินผ่านกล้องวงจรปิดก็ทำท้าทาย ชี้นิ้วเหมือนปาดคอใส่กล้อง แล้วโยนถุงเลือดเข้ามาในบ้าน จากนั้นคนร้ายใช้สายเคเบิลฟาดเข้าไปที่กล้องวงจรปิด 2 ตัว จนเสียหาย และหลบหนีไป

          ทั้งนี้ ตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็ไปด้วยดี คาดว่าคนร้ายอาจจะใช้ไสยศาสตร์ เพราะการปาเลือดครั้งแรก 9 ถุง อาจทำให้ธุรกิจตนไม่ก้าวหน้า ครั้งที่ 2 จำนวน 13 ถุง เป็นเลขไม่ดีตามความเชื่อฝรั่ง ส่วนครั้งที่ 3 ถุงเดียว คาดว่าคนร้ายหวังให้ถูกศาลพระพิฆเนศที่ตนศรัทธา


          อย่างไรก็ตาม ตนเคยมีข้อขัดแย้งเรื่องแบ่งทรัพย์สินมรดก เมื่อ 10 ปี ก่อน และให้รายละเอียดกับตำรวจไปแล้ว และอยากให้ตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะครอบครัวอยู่กันอย่างหวาดผวา

          ขณะที่ พ.ต.อ. เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ระบุว่า ตำรวจกำลังเร่งหาพยานหลักฐาน ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ คาดว่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดเร็ว ๆ นี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาหนัก ! เสี่ยอสังหาฯ ถูกมือมืดปาเลือดใส่บ้าน แดงเต็มพื้น เชื่อเป็นมนตร์ดำ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:39:41 4,408 อ่าน
TOP