x close

อีกราย นักธุรกิจร้อยเอ็ดเจอสาวอ้างเป็นพนักงานแบงก์ หลอกเงินไปได้กว่า 1 ล้าน

         โดนอีกราย นักธุรกิจร้อยเอ็ดเจอสาวอ้างเป็นพนักงานแบงก์ หลอกเงินไปได้กว่า 1 ล้าน เรื่องเกิดตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่คดีไม่คืบ

         เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายโชติอนันต์ มหาวาณิชธนัญญู นักธุรกิจใน จ.ร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งทักมาหา ชื่อว่า วาสนา มีรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กค่อนข้างสวย ทำงานเป็นผู้จัดการด้านสินเชื่อของธนาคาร ส่วนตนก็มีแผนที่จะกู้เงินมาขยายธุรกิจ จึงได้พูดคุยกัน ต่อมานางสาววาสนาบอกว่า ลืมกระเป๋าสตางค์ ขอยืมเงินจำนวน 1,500 บาท เพื่อเติมน้ำมัน ตนก็โอนให้ แล้วก็ขอยืมอีกเรื่อย ๆ 2-3 หมื่นบาท ตนก็ยังไม่เฉลียวใจใด ๆ

         แต่ครั้งที่ 4 นางสาววาสนาออกอุบายให้ยืมเงินธนาคาร ต้องมีค่าใช้จ่าย ตนก็โอนให้เรื่อย ๆ ทีละหลายหมื่น พอมาเช็กดูอีกครั้งพบว่าโอนไปแล้ว 4 แสนบาท แต่ตนก็ยังไม่เอะใจ มาเริ่มสงสัยตอนที่นางสาววาสนากุเรื่องบ้านโดนอายัดทรัพย์ จะถูกตรวจสอบ มีเรื่องทุกวัน เช็กดูอีกครั้งโอนไปแล้วกว่า 1 ล้านกว่าบาท อีกทั้งถูกยืมรถกระบะ จึงคิดว่าถูกหลอกแน่นอน จากนั้นจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่เรื่องเงียบ

         อย่างไรก็ตาม ตนก็ได้สืบเรื่องเรื่อย ๆ จนทราบว่ารูปโปรไฟล์นั้นของปลอม ส่วนรถกระบะก็ติดตามจนได้คืน

         สำหรับสาเหตุที่ตนยอมโอนให้ คิดว่าอาจจะโดนของ เพราะทุกครั้งที่มีการโอนเงิน จะได้ยินเสียงสวดมนต์จากปลายสาย เมื่อตนขอวางสาย ปลายทางก็ไม่ให้วาง ชวนคุยจนเสียงสวดมนต์จบลง ตนจึงวางโทรศัพท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกราย นักธุรกิจร้อยเอ็ดเจอสาวอ้างเป็นพนักงานแบงก์ หลอกเงินไปได้กว่า 1 ล้าน อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:08:49 9,426 อ่าน
TOP