x close

พ่อเลี้ยงต่อยทารกวัย 7 สัปดาห์ กะโหลกแตกตาย เหตุหัวร้อนตอนเปลี่ยนผ้าอ้อม

        สุดสะเทือนใจ หนุ่มใจเหี้ยมต่อยหัว-บีบตัวลูกเลี้ยง ทารกวัย 7 สัปดาห์ จนเสียชีวิต เหตุโมโหหัวเสียขณะเปลี่ยนผ้าอ้อม แม่ใจสลาย ไม่คาดคิดว่าชายคนรักจะมาฆ่าลูกตัวเอง
พ่อเลี้ยงต่อยทารกวัย 7 สัปดาห์

        เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 mirror.co.uk เผยรายงานชวนสะเทือนใจ อาร์เทม อายเดลแมน ชายชาวอเมริกันวัย 29 ปี ถูกจับดำเนินคดีฐานเจตนาฆ่า หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายหนูน้อยเกวนโดลิน ทารกแรกเกิดเพศหญิงวัยเพียง 7 สัปดาห์ ซึ่งเป็นลูกของแฟนสาว ทั้งชกหัว จับตัวบีบเขย่าด้วยความรุนแรง จนถึงแก่ชีวิต

        เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่บ้านหนึ่งในเมืองลาร์โก รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินได้รับแจ้งเหตุมีเด็กหมดสติ จึงรีบเดินทางไปช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบทารกได้รับบาดเจ็บสาหัสจนร่างกายไม่ตอบสนอง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร็ว

        ผลการตรวจเช็กร่างกายพบว่า หนูน้อยเกวนโดลิน ได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะแตกร้าวหลายจุด มีเลือดออกในสมอง กระดูกซี่โครงหักหลายซี่ และภายหลังจากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลได้ 2 วัน ทารกน้อยก็เสียชีวิตจากไปในที่สุด

พ่อเลี้ยงต่อยทารกวัย 7 สัปดาห์

        เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่า วันเกิดเหตุ อาร์เทม พ่อเลี้ยงของทารก เป็นผู้รับเลี้ยงดู ภายหลังจากที่แฟนสาวของเขา ซึ่งเป็นแม่ของเด็กออกไปทำงาน กระทั่งตอนที่เขาเปลี่ยนผ้าอ้อมให้หนูน้อย เกิดมีปัญหาความยากลำบากทำให้โมโหจนขาดสติลงมือทำร้ายร่างกายเด็กดังกล่าว

        ด้านหญิงสาววัย 26 ปี ซึ่งเป็นแม่ของหนูน้อยเกวนโดลิน เผยว่า เธอพบกับอาร์เทม ตอนที่เธอกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน หลังแยกทางกับพ่อแท้ ๆ ของลูกเธอ กระทั่งคลอดลูกสาวออกมา อาร์เทมก็รับเซ็นชื่อเป็นพ่อของเด็กในใบแจ้งเกิด ไม่นึกไม่ฝันว่า เขาจะกลายมาเป็นฆาตกรฆ่าลูกของเธอได้เช่นนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้สึกใจสลายอย่างที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงต่อยทารกวัย 7 สัปดาห์ กะโหลกแตกตาย เหตุหัวร้อนตอนเปลี่ยนผ้าอ้อม อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:36:23 10,726 อ่าน
TOP