x close

เคลียร์ ! ปมเพื่อนบ้านเปิดเพลงดัง ยอมถอยคนละก้าว จับมือสงบศึกแล้ว

          เพื่อนบ้านทะเลาะเรื่องเปิดเพลงเสียงดัง ล่าสุด ยอมถอยคนละก้าว สาวเปิดเพลง ยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนจับมือเพื่อนบ้านสงบศึกด้วยดี

          จากกรณีหนุ่มชลบุรี เพิ่งซื้อบ้านได้ 2 เดือน บุกเตือนสาวเพื่อนบ้านเปิดเพลงดัง ทำเมียท้องนอนไม่หลับ แต่ดันเจอด่ากลับด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมเขียนข้อความด่า บอก มาอยู่ใหม่ไม่สำเหนียก ถ้ารำคาญก็ให้ย้ายออกนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มเพิ่งย้ายมาใหม่ บุกเตือนเพื่อนบ้านเปิดเพลงดัง เจอสวน มาอยู่ใหม่ไม่สำเหนียก)


          ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2561) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สอบถามไปยัง น.ส.ณิศาชล หรือ สายป่าน หญิงสาวคนที่เปิดเพลง เผยว่า ตนเปิดเพลงฟังทุกวัน พร้อมกับทำงานบ้านในช่วงเช้า เวลาประมาณ 09.00 น. จนถึงบ่าย ซึ่งที่ผ่านมายืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านคนอื่น

          ส่วนข้อความในกระดาษนั้น ตนยอมรับว่าเป็นคนเขียนจริง เพราะรู้สึกไม่พอใจที่เพื่อนบ้านนำเรื่องนี้ไปปรึกษาในไลน์กลุ่ม เหมือนเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับตน เพราะส่วนตัวคิดว่าเรื่องแค่นี้สามารถคุยกันได้ไม่น่าจะต้องแจ้งตำรวจ


          นอกจากนี้ กรณีที่ตนพูดถึงตำรวจในพื้นที่ที่รู้จัก ส่วนนี้ตนไม่ได้เป็นการแอบอ้างว่าตำรวจเป็นพวก แค่รู้จักกัน ไม่ได้สนิทสนม เพราะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันเท่านั้น

          ด้านนายโจ เพื่อนบ้านคนร้องเรียน กล่าวว่า บางครั้งตนทำงานกะดึกต้องกลับบ้านมาพักผ่อนตอนกลางวัน ส่วนภรรยาตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ก็ต้องการพักผ่อนเช่นกัน วันเกิดเหตุจึงเข้าไปตักเตือนสายป่านให้ลดระดับเสียง จนมีเรื่องทะเลาะกันตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว

          อย่งไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยถึงปัญหาที่เปิดขึ้น และสามารถตกลงยอมความถอยคนละก้าว สงบศึกระหว่างเพื่อนบ้านแล้ว

ปัญหาเพื่อนบ้าน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลียร์ ! ปมเพื่อนบ้านเปิดเพลงดัง ยอมถอยคนละก้าว จับมือสงบศึกแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:11:26 50,421 อ่าน
TOP