x close

สามีร่ำไห้ เมียผูกคอตาย ทิ้งลูก 3 คน เผยซึมเศร้า ไร้บัตร ปชช. กลุ้มค่าทำคลอด

          สามีร่ำไห้เปิดใจ ปมเมียผูกคอตาย ทิ้งลูก 3 คนให้ดูแล อดมื้อกินมื้อ ขอข้าววัดเลี้ยงครอบครัว ฝ่ายหญิงกำพร้า ไม่มีเลขบัตร ปชช. แถมต้องจ่ายค่าทำคลอดเกือบ 3 หมื่น จนเมียกลุ้มและซึมเศร้า

ผูกคอตาย

          จากข่าวชวนสะเทือนใจ กรณี น.ส.น้ำฝน หญิงวัย 30 ปี ผูกคอเสียชีวิต เนื่องจากเกิดความเครียดเรื่องของค่าใช้จ่ายในบ้าน รวมถึงไม่มีเงินไปจ่ายค่าคลอดลูกคนเล็กจำนวน 30,000 บาท กับโรงพยาบาล ส่งผลให้ลูกน้อยทั้ง 3 ต้องกำพร้าแม่ (อ่านข่าว : สลด.. สาวเครียดไม่มีเงินจ่ายค่าคลอด 3 หมื่น ผูกคอตายต่อหน้าลูกน้อย 3 คน)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊ก Nicha Nirasawong ได้เผยคลิปเปิดใจของ สามีของ น.ส.น้ำฝน ว่า คบกับภรรยาได้ 6 ปี ฝ่ายหญิงไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็เสียชีวิตไปหมดแล้ว ซึ่งภรรยาไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนเพราะตกสำรวจ ทำให้ไม่ได้รับสวัสดิการใด ๆ จนต้องเสียค่าทำคลอดแพง ตอนนี้ติดโรงพยาบาลอยู่ 27,000 บาท เป็นเพราะภรรยาติดเชื้อหลังคลอดและทำหมันด้วย ซึ่งจากการคุยกับโรงพยาบาลได้บอกไปแล้วว่าครอบครัวไม่มีเงิน ซึ่งโรงพยาบาลก็บอกว่าจะช่วย ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาไม่มีเวลาเพราะต้องออกไปทำงานหาเงิน บางครั้งก็ต้องขอข้าวที่วัดมาเลี้ยงครอบครัว

          สามีของ น.ส.น้ำฝน เผยว่า เรื่องลูก ๆ นั้น คนโตอายุ 5 ขวบ คนกลาง 3 ขวบ และคนเล็กอายุยังไม่ถึง 2 เดือน ส่วนก่อนเกิดเหตุภรรยาได้ขอให้ตนพาลูก ๆ ไปอยู่กับญาติก่อน ตนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

เมียผูกคอตาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Nicha Nirasawong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีร่ำไห้ เมียผูกคอตาย ทิ้งลูก 3 คน เผยซึมเศร้า ไร้บัตร ปชช. กลุ้มค่าทำคลอด อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:09:46 36,055 อ่าน
TOP