x close

ลูกค้าสวมวิญญาณนักวิ่ง พุ่งพรวดออกร้านรองเท้า พนง. เหวอ แค่ลองหรือขโมย !?

          มาดูปฏิกิริยาของพนักงานหนุ่ม เมื่อเห็นลูกค้าวิ่งพรวดออกจากร้านพร้อมร้องเท้า คว้ากล่องวิ่งตามอย่างไว สุดท้ายเป็นแค่การแกล้งขำ ๆ ทำเอาหัวใจแทบวาย
ลองรองเท้า

          เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์วุ่น ๆ ชวนฮาขึ้นภายในห้าสรรพสินค้า ลูกค้าหนุ่มขี้แกล้งรายหนึ่งได้ทำให้การทำงานในวันปกติธรรมของพนักงานคนหนึ่งที่แสนจะเรียบง่าย เพิ่มระดับความตื่นเต้นไปประมาณ 1,000 เปอร์เซ็นต์ จริง ๆ แล้วต้องเรียกความตื่นตระหนัก น่าจะเหมาะสมกว่า พนักงานหนุ่มแทบจะหัวใจวายเพราะการแกล้งครั้งนี้ และไม่ใช่แค่พนักงานคนเดียวเท่านั้นที่ตกใจ ลูกค้าคนอื่น ๆ ต่างก็อึ้งเช่นกัน เพราะอยู่ดี ๆ ลูกค้าหนุ่มดังกล่าวก็พรวดพราดออกจากร้านค้าไป โดยที่เอาสินค้าไปด้วย

ลองรองเท้า

          เหตุการณ์ชวนระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นที่ JD Store ร้านขายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยคลิปวิดีโอที่ทางเพจ Humans of Bankstown นำมาแชร์นั้น เผยให้เห็นว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีชมพูและกางเกงขาสั้น เข้าไปเลือกดูรองเท้าผ้าใบภายในร้าน และขอเลือกยี่ห้อพูม่า (Puma) มาลองสวม พนักงานหนุ่มก็จัดการหยิบกล่องรองเท้ามาให้ลูกค้าจัดการสวม และยืนดูใกล้ ๆ เพื่อสอบถามความพึงพอใจว่าเขาประทับใจคู่นี้หรือเปล่า ในระหว่างการสวมนั้น ลูกค้าหนุ่มหันไปมองหน้าเพื่อนที่ยืนถ่ายคลิปแวบหนึ่ง ประมาณว่าให้เตรียมพร้อมรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น เขาสวมรองเท้าทั้งสองข้าแล้วลุกขึ้นยืน ย่ำเท้าไปมาเพื่อทดสอบพื้นรองเท้า และในอึดใจนั้นเอง อยู่ดี ๆ เขาก็วิ่งพรวดออกจากร้านไป

ลองรองเท้า

          พนักงานหนุ่มตกใจมาก เขาไม่มัวยืนรอช้าและรีบจำเท้าตามลูกค้าออกไปทันที ลูกค้าคนอื่น ๆ หลายสิบคนที่อยู่แถวนั้น ต่างก็ตกอกตกใจที่เห็นภาพดังกล่าว พนักงานหนุ่มคิดว่าลูกค้าคนนี้เป็นขโมย และจะวิ่งหนีไปพร้อมกับรองเท้า เขาใส่เกียร์สปีดตามไปติด ๆ แต่วินาทีต่อมาก็ต้องตกใจอีกรอบ เพราะลูกค้าหนุ่มวิ่งย้อนกลับไปทางเดิม และกลับไปยืนกระโดดย่ำเท้าอยู่ในร้าน ประมาณว่าที่วิ่งออกไปเมื่อตะกี้ แค่ต้องการทดสอบสมรรถภาพรองเท้าแค่นั้นเอง ไม่ได้จะหนีไปไหนหรอกน่า

ลองรองเท้า

          พนักงานหนุ่มเห็นแบบนั้นก็โล่งอกครั้งใหญ่ เดินย้อนกลับมาทางเดิมพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า และเอามือทาบอก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อครู่มันทำให้เขาแทบจะหัวใจวายตาย แต่พอรู้ว่าลูกค้าแค่จะทดสอบรองเท้า ก็พอหายใจหายคอคล่องหน่อย และหลังจากนั้น เขาก็กลับมาให้บริการตามเดิม

ลองรองเท้า

          ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปนี้ต่างก็ขำกลิ้งไปตาม ๆ กัน และถูกใจกับการแกล้งของลูกค้าจอมกวนรายนี้ เพราะมันยังถือเป็นการแกล้งที่ไม่ได้รุนแรงมาก พอขำ ๆ และไม่ได้ทำร้ายใคร แต่มันก็อาจทำให้พนักงานช็อกไปนิดหน่อย... นอกจากนี้แล้ว หลาย ๆ  คนยังชื่นชมปฏิกิริยาอันรวดเร็วของพนักงาน เพราะเขาไม่ได้ปล่อยให้เวลาสูญเสียไปแม้แต่วินาทีเดียว ลูกค้าเผ่นปุ๊บ ก็รีบวิ่งตามทันที เขาคงคิดในใจว่า "คุณจะวิ่งไปไหนก็ได้ แต่เอารองเท้าร้านผมคืนมาด้วย !!!" 

          ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าหลังจากทดสอบประสิทธิภาพรองเท้าไปแล้ว ลูกค้าหนุ่มจะตัดสินใจซื้อรองเท้าคู่นี้หรือไม่ สำหรับพนักงานนั้น เชื่อว่าหลังจากนี้ถ้าเขาบริการลูกค้าคนไหน คงต้องนั่งดูข้าง ๆ อย่างใกล้ชิด หรือไม่ก็ยืนขวางประตูเอาไว้ เพราะถ้าเจอคนอื่นแกล้งกันแบบนี้อีกครั้ง คงมีอันต้องช็อกอีกรอบแน่นอน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าสวมวิญญาณนักวิ่ง พุ่งพรวดออกร้านรองเท้า พนง. เหวอ แค่ลองหรือขโมย !? โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2561 เวลา 08:35:11 33,972 อ่าน
TOP