x close

จัดชุดล่า ! มือปืนยิงอาก้าถล่มกำนัน อ.บันนังสตา บุกปิดล้อมวิสามัญไป 1 ดับคาร่องน้ำ

          ระดมกำลังออกล่า 2 มือปืน ยิงอาก้าถล่มกำนันใน อ.บันนังสตา จ.ยะลา บุกปิดล้อมวิสามัญไป 1 ดับคาร่องน้ำ ส่วนอีก 1 ยังหลบหนีในพื้นที่
ยิงกำนันบันนังสตา

          จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้ายิงถล่ม นายดุลลาเต๊ะ ยานยา กำนันตาเนาะปูเตะ อายุ 49 ปี จนเสียชีวิตคาที่ บริเวณบ้านในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะกลับจากละหมาด ก่อนที่คนร้ายทั้ง 2 คนจะขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็วในเส้นทางท้ายหมู่บ้านนั้น

          ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2561) เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคง ได้รับการสั่งการให้สนธิกำลังเข้าไล่ล่าคนร้าย ก็ได้ติดตามไปจนพบว่าคนร้ายจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ในหมู่บ้าน และพยยายามหลบหนี ซึ่งระหว่างนั้นได้เกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ จนสามารถวิสามัญคนร้ายได้ 1 ราย บริเวณร่องน้ำทุ่งนา ท้ายหมู่บ้าน ส่วนคนร้ายอีก 1 รายหลบหนีไปได้

ยิงกำนันบันนังสตา

          ขณะที่สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น รายงานว่า คนร้ายที่ถูกวิสามัญนั้น ทราบชื่อคือ นายอาบะห์ ดีสะเอะ อายุ 30 ปี ส่วนคนร้ายที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสและหลบหนีไปได้ ตรวจดีเอ็นเอจนพบว่าคือ นายมูฮำหมัด หะยีสาเมาะ อายุ 35 ปี ซึ่งมีหมายจับคดีเผารถทัวร์เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2560 ติดตัวอยู่ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังคงติดตามไล่ล่าตัวไปอย่างประชั้นชิด โดยคาดว่าคนร้ายยังคงหลบอยู่ในพื้นที่ และจะสามารถจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

ยิงกำนันบันนังสตา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดชุดล่า ! มือปืนยิงอาก้าถล่มกำนัน อ.บันนังสตา บุกปิดล้อมวิสามัญไป 1 ดับคาร่องน้ำ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2561 เวลา 11:37:48 11,377 อ่าน
TOP