x close

ขโมยขึ้นบ้าน ชะล่าใจเผลอหลับ เจ้าของบ้านมาเจอ คว้ากระทะฟาดหัวดับขณะสู้กัน

 

             โจรชะตาขาด ย่องขึ้นบ้านขโมยของ ชะล่าใจเผลอหลับ จนหนุ่ม ป.โท เจ้าของบ้านกลับมาเจอ เปิดฉากต่อสู้กัน ฝ่ายโจรเสียท่าถูกกระทะเหล็กฟาดหัวดับ
โจรขึ้นบ้าน

โจรขึ้นบ้าน

             วันที่ 1 ธันวาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งขโมยขึ้นบ้าน ในซอยงามวงศ์วาน 18 ต.บางเขน อ.เมือง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวส์เฮ้าส์ 3 ชั้น ที่หน้าบันไดชั้นล่างพบคนร้ายเป็นชาย นอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานในตัว และพบ นายสหรัฐ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน และ นายทรงวุฒิ อายุ 23 ปี นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ซึ่งเป็นพ่อลูกกัน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

            จากการสอบสวน นายทรงวุฒิ ให้การว่า ปกติครอบครัวจะอาศัยอยู่ที่ จ.สระบุรี โดยบ้านหลังนี้จะเอาไว้พักเวลาเข้ามา กทม. ซึ่งส่วนใหญ่ตนและน้องสาวจะเข้ามาพักเฉพาะวันศุกร์-อาทิตย์ เพื่อมาเรียนหนังสือ กระทั่งวันเกิดเหตุตนเดินทางมาคนเดียว เมื่อมาถึงบ้านได้ไขประตูบ้านเข้าไปแต่ยังไม่ได้เปิดไฟ ซึ่งขณะนั้นตนได้โทรศัพท์คุยกับพ่ออยู่ และจู่ ๆ เท้าของตนดันไปเตะกับข้าวของในบ้านที่กระจัดกระจายอยู่ตามพื้น จึงคาดว่าน่าจะมีคนร้ายเข้ามาในบ้าน


            ขณะที่เว็บไซต์ จส.100 รายงานว่า หลังเห็นท่าไม่ดี นายทรงวุฒิจึงได้ค่อย ๆ ดูทั่วบ้าน และเดินขึ้นไปชั้น 2 พบว่าคนร้ายนอนหลับอยู่บนที่นอนอของตน โดยมีมีดวางอยู่บริเวณหัวนอน จังหวะนั้นคนร้ายตื่นขึ้นพอดี ก่อนจะรีบคว้ามีดมาไล่ฟันตน ซึ่งตนก็พยายามหนีและหาของรอบตัวมาเป็นอาวุธ จนคว้ากระทะเหล็กมาฟาดกลับที่ศีรษะของคนร้ายอย่างเต็มแรง เป็นผลให้คนร้ายนอนแน่นิ่งไป

            ทั้งนี้ ระหว่างที่เกิดเหตุตนเปิดโทรศัพท์ทิ้งไว้ตลอด ทำให้พ่อได้ยินเหตุการณ์ทั้งหมด และรีบขับรถมาจาก จ.สระบุรี และเมื่อพ่อมาถึงคนร้ายนิ่งไปแล้ว จึงได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร และจะสอบสวนนายทรงวุฒิอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหหมายต่อไป

โจรขึ้นบ้าน
โจรขึ้นบ้าน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขโมยขึ้นบ้าน ชะล่าใจเผลอหลับ เจ้าของบ้านมาเจอ คว้ากระทะฟาดหัวดับขณะสู้กัน อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2561 เวลา 13:57:26 29,467 อ่าน
TOP