x close

หญิงจีนถูกใบพัดเรือฟันขาเหวอะ ขณะเที่ยวอ่าว เหตุรีบลงน้ำตอนเรือกำลังถอยจอด

 

            หญิงจีนถูกใบพัดเรือฟันขาเหวอะ ขณะเที่ยวอ่าวปิเล๊ะ นายท้ายเรือเผย นักท่องเที่ยวสาวรีบลงน้ำตอนเรือกำลังถอยจอด รับมองไม่เห็น



อุบัติเหตุ
ภาพจาก brighttv

             วันนี้ (1 ธันวาคม 2561) ไบรท์ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพีพี ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลเกาะพีพี ว่ามีนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนประสบอุบัติเหตุ ถูกใบพัดเรือฟันขา ส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบนักท่องเที่ยวหญิงรายนี้ชื่อ นางจัง เสียดัน อายุ 39 ปี สัญชาติจีน มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณต้นขาด้านใน ทั้ง 2 ข้าง สภาพแผลเหวอหวะ เสียเลือดมาก ทางโรงพยาบาลเกาะพีพีจึงส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลวิชระ จ.ภูเก็ต

             ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นางจัง เสียดัน เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะพีพี พร้อมกับนักท่องเที่ยวอีก 19 คน ด้วยเรือสปีดโบ๊ทชื่อ เรือคิงส์ โพไซดอน 23 เลขทะเบียนเรือ 5751 01923 ของบริษัททัวร์ใน จ.ภูเก็ต โดยมี นายจังหมิงกวง แซ่จัง อายุ 37 ปี มัคคุเทศก์ชาวจีน เป็นผู้นำเที่ยว

             เรือลำดังกล่าวมี นายฉัตรชัย ค้าเจริญ อายุ 26 ปี ทำหน้าที่เป็นนายท้ายเรือ ส่วน นายยิ่งยง คงความสุข อายุ 26 ปี เป็นผู้ช่วยประจำเรือ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ทางตำรวจได้ควบคุมตัว นายจังหมิงกวง นายฉัตรชัย และ นายยิ่งยง มาทำการสอบสวน พร้อมตรวจยึดเรือลำดังกล่าว

อุบัติเหตุ
ภาพจาก brighttv

             ด้าน นายฉัตรชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนำคณะทัวร์มาเที่ยวอยู่บริเวณอ่าวปิเล๊ะ ขณะกำลังถอยเรือจะเข้าจอดตรงจุดจอดเรือเพื่อปล่อยนักท่องเที่ยวลงดำ ปรากฎว่านักท่องเที่ยวหญิงคนดังกล่าว กลับลงไปในน้ำทางท้ายเรือ ตนไม่เห็นจึงถอยเรือต่อ กระทั่งได้ยินเสียงนักท่องเที่ยวตะโกนบอกให้หยุดเรือ จึงพบนักท่องเที่ยวดังกล่าวร้องข้อความช่วยเหลืออยู่ในน้ำ พวกตนจึงช่วยกันนำตัวขึ้นเรือแล้วพาส่งโรงพยาบาลทันที

             เบื้องต้นตำรวจคุมตัวทั้ง 3 คน ไว้ พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส คุมตัวไว้ที่ สภ.เกาะพีพี รอดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจีนถูกใบพัดเรือฟันขาเหวอะ ขณะเที่ยวอ่าว เหตุรีบลงน้ำตอนเรือกำลังถอยจอด อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2561 เวลา 15:17:08 17,082 อ่าน
TOP