x close

เต็มตา แฉแก๊งฟอร์จูนเนอร์ยกขบวนฝ่าไฟแดง ลั่นประเทศอื่นมีไหมไม่รู้ แต่ประเทศกูมี

        เต็มตา แฉแก๊งฟอร์จูนเนอร์ยกขบวนฝ่าไฟแดง ทั้งขบวนมีกันไม่ต่ำกว่า 50 คัน ทำอย่างกับเป็นเจ้าถนน ลั่นประเทศอื่นมีไหมไม่รู้ แต่ประเทศกูมี

แฉแก๊งฟอร์จูนเนอร์ยกขบวนฝ่าไฟแดง

         น้ำใจของเพื่อนร่วมทางเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อเจอรถที่เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินจึงไม่แปลกเลยที่ผู้ขับขี่หลายรายจะเปิดทางให้ด้วยความเต็มใจ เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือนร้อนในสถานากรณ์นั้น ๆ ทว่าผู้ขับขี่รายหนึ่งมีอันต้องเซ็งและเสียความรู้สึกอย่างแรง หลังจากที่แสดงน้ำใจรีบเปิดทางให้รถที่เปิดไฟฉุกเฉิน ก่อนปรากฏความจริงว่า นั่นเป็นเพียงรถนำขบวนเที่ยวที่เปิดไฟฉุกเฉินเพื่ออำนวยความสะดวกให้กลุ่มตัวเองเท่านั้น

         โดยเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก วิภาต สุนทรวิภาต ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่แยกไฟแดงหนึ่ง ระหว่างเส้นทางจากอ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ไปยัง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ตนซึ่งเห็นรถเปิดไฟฉุกเฉินก็รีบหลบทางให้ แต่เห็นแล้วต้องเสียความรู้สึก เมื่อพบว่าที่แท้เป็นขบวนรถเที่ยวของคนรวย โดยมีรถเปิดไฟนำ

         แถมจากนั้นเมื่อเจอสัญญาณไฟแดง ในขณะที่รถคันอื่นหยุดรถเพื่อติดไฟแดง แต่รถกลุ่มนี้กลับมีคนขับรถไปจอดขวางทางฝั่งตรงข้าม เพื่อเปิดทางให้รถทั้งกลุ่มฝ่าไฟแดงกันไปหน้าตาเฉย โดยคาดว่ารถทั้งขบวนน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 50 คัน

         ทั้งนี้ผู้โพสต์คลิปยังได้เหน็บแนมอีกด้วยวว่า "ประเทศอื่นมีไหมครับแต่ประเทศกูมี ทำได้อย่างไรนะ"

แฉแก๊งฟอร์จูนเนอร์ยกขบวนฝ่าไฟแดง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต็มตา แฉแก๊งฟอร์จูนเนอร์ยกขบวนฝ่าไฟแดง ลั่นประเทศอื่นมีไหมไม่รู้ แต่ประเทศกูมี อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2561 เวลา 16:36:12 40,238 อ่าน
TOP