x close

วินมอเตอร์ไซค์เลือดร้อน รับผิดปมชักคัตเตอร์ขู่แทงเทศกิจ หลังขี่รถขึ้นฟุตปาธ

          วินมอเตอร์ไซค์เลือดร้อน รับผิดปมชักคัตเตอร์ขู่แทงเทศกิจ หลังขี่รถขึ้นฟุตปาธ ขออภัยทางเทศกิจพร้อมพี่น้องชาววิน ที่ทำให้เสียหาย
วินมอเตอร์ไซค์ขู่แทงเทศกิจ

          จากกรณีมีการแชร์คลิปวินมอเตอร์ไซค์เดือด กำลังทะเลาะกับเจ้าหน้าที่เทศกิจอยู่บนฟุตปาธย่านลาดพร้าว หลังถูกจับเรื่องขี่มอเตอร์ไซค์บนทางเท้า แถมยังชักมีดคัตเตอร์มาแทงเทศกิจด้วยนั้น

          ล่าสุด (1 ธันวาคม 2561) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายสกานต์ มั่นคง วินมอเตอร์ไซค์ที่ปรากฏในคลิป ได้เข้าให้ปากคำกับทางตำรวจ สน.โชคชัย หลังถูกเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 5 พันบาท ยอมรับว่า วันที่เกิดเหตุตนขี่มอเตอร์ไซค์ขึ้นไปบนทางเท้า เพื่อจะไปรับลูกค้าที่เป็นเด็กนักเรียน โดยขณะมีปากเสียงกับสายตรวจเทศกิจ เข้าใจผิดว่าอีกฝ่ายมีอาวุธ จึงนำมีดคัตเตอร์ที่พกไว้ขึ้นมาป้องกันตัวด้วยความโมโห

วินมอเตอร์ไซค์ขู่แทงเทศกิจ

          นายสกานต์ ยังอ้างว่าก่อนหน้านี้ตนเคยถูกวัยรุ่นล้อมรถมาแล้ว สู้เขาไม่ได้ จึงต้องพกมีดคัตเตอร์ติดตัวไว้ ทั้งนี้ ตนขอรับผิดและขอโทษเจ้าหน้าที่สายตรวจเทศกิจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงเพื่อนจักรยานยนต์รับจ้างที่ทำให้เสียชื่อ

          ขณะที่เบื้องต้น นายสกานต์ได้ถูกตำรวจแจ้งหาข้อ 7 ข้อหา ประกอบด้วย

          - ทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย
          - ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้าย
          - ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งได้ปฎิบัติการตามหน้าที่
          - พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร
          - ขับรถบนทางเท้าโดยไม่มีเหตุอันควร
          - ใช้รถไม่ตรงตามประเภทที่จดทะเบียนไว้
          - ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถ


          โดยหลังแจ้งข้อกล่าวหาก็ได้ปล่อยตัวไป เนื่องจากนายสกานต์ได้เข้ามอบตัว และจะนัดส่งฟ้องศาลในช่วง 10.00 น. ของวันที่ 3 ธันวาคม

วินมอเตอร์ไซค์ขู่แทงเทศกิจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินมอเตอร์ไซค์เลือดร้อน รับผิดปมชักคัตเตอร์ขู่แทงเทศกิจ หลังขี่รถขึ้นฟุตปาธ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 17:47:39 15,926 อ่าน
TOP