x close

ลูกคาใจ พ่อแม่รถชนสาหัส ถึง รพ. แหวนทอง-เงินหายร่วมแสน เชื่อฝีมือไทยมุงไม่ใช่กู้ภัย


             ลูกชายคาใจ พ่อแม่เจอรถขับสวนเลนพุ่งชนสาหัส ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลกลับพบว่า แหวนทองกับเงินร่วมแสน หายไป ซ้ำจะเช็กกล้องวงจรปิด กลับเสียใช้งานไม่ได้ทั้งหมด เชื่อกู้ภัยไม่ได้ฉก คาดเป็นฝีมือไทยมุงมากกว่า


             จากกรณีเฟซบุ๊ก ธวัชชัย บุญนาค ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปกล้องหน้ารถของพ่อแม่เกิดอุบัติเหตุ ถูกรถอีกคันขับสวนเลนชนเข้าอย่างรุนแรง ทำให้พ่อและแม่อาการบาดเจ็บสาหัสนั้น

             ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายธวัชชัย บุญนาค อายุ 40 ปี ลูกชายของผู้ประสบอุบัติเหตุ เผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริเวณปากซอยสายไหม 69 รถของพ่อแม่ตนได้ชนประสานงากับรถกระบะคู่กรณีอย่างจัง ซึ่งจากที่ตนได้เช็กภาพจากกล้องหน้ารถพ่อ ก็พบว่ารถของคู่กรณีได้ขับเบี่ยงเลน และไม่เปิดไฟหน้า ก่อนจะพุ่งชนรถของพ่อแม่ตน



             ส่งผลให้พ่อและแม่ของตนบาดเจ็บสาหัส โดยพ่อขาขวาหัก 3 ท่อน กระดูกส้นเท้าขวาแตก แขนหัก ซี่โครงเดาะ 3 ซี่ และมีแผลหัวแตกอีกเล็กน้อย ส่วนแม่ซี่โครงหัก 5 ซี่ กระดูกทิ่มปอด แขนซ้ายหัก มีแผลเย็บที่ดั้งหัก และมีเลือดคั่งในสมอง

ลูกคาใจ พ่อแม่รถชนสาหัส ถึง รพ. แหวนทอง-เงินหายร่วมแสน เชื่อฝีมือไทยมุงไม่ใช่กู้ภัย

            ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่พ่อกับแม่ตนกำลังขับรถไปซื้อผักที่ตลาดสี่มุมเมือง และพกเงินสดไปจำนวนมาก แต่เมื่อเกิดอุบัติเหตุ พบว่าเงินในกระเป๋าพ่อหายไปจำนวน 60,000 บาท แหวนทองหนัก 1 บาทของพ่อ และแหวนทองของแม่อีก 2 สลึงหายไป เป็นมูลค่ากว่า 100,000 บาท แต่โชคดีที่มีคนเก็บคืนมาให้บางส่วน คือสร้อยข้อมือทองคำ และสร้อยคอทองคำน้ำหนัก รวมกันกว่า 20 บาท พร้อมเงินสดอีก 37,000 บาท

             จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตนถือว่าฟาดเคราะห์ไป แค่พ่อกับแม่ไม่เป็นอะไรตนก็ดีใจมากแล้ว อีกทั้งตนก็ไม่อยากสงสัยหรือระแวงว่าใครเป็นคนเอาทรัพย์สินไป เนื่องจากตนดูกล้องวงจรปิดบนถนนไม่ได้ เพราะตัวกล้องในที่เกิดเหตุเสียทั้งหมด จึงระบุไม่ได้ว่าใครเป็นคนขโมยไป

             อย่างไรก็ตาม แต่ตนเชื่อว่าอาจเป็นฝีมือของกลุ่มไทยมุง มากกว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัย เนื่องจากขณะเกิดเหตุมีไทยมุงเป็นจำนวนมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกคาใจ พ่อแม่รถชนสาหัส ถึง รพ. แหวนทอง-เงินหายร่วมแสน เชื่อฝีมือไทยมุงไม่ใช่กู้ภัย อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2561 เวลา 17:19:10 6,133 อ่าน
TOP