x close

เจ้าของรถลั่น เพิ่งจอดขวางแค่ 4 วัน ไม่ได้ล้ำบ้านใคร หลังถูกแฉคลิปด่าตำรวจมายกรถ

           เจ้าของรถลั่น เพิ่งจอดขวางแค่ 4 วัน ไม่ได้ล้ำบ้านใคร ทำไมคุยกันดี ๆ ไม่ได้ ต้องให้ตำรวจมายกรถ รับที่ด่าตำรวจเพราะโมโหมาก ถ้าตำรวจแจ้งความมา ก็พร้อมแจ้งความกลับ
จอดรถขวางทาง

           จากกรณีมีการแชร์คลิปของชายคนหนึ่ง ที่แสดงท่าทีกร่างและด่าว่าตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย ลั่นไม่ยอมให้ตำรวจเข้ามายุ่งหรือเข็นรถของตนที่แบตเตอรี่เสีย จอดขวางหน้าบ้านคนอื่น ไม่สนแม้มีคนร้องเรียน ต่อให้ทางตำรวจมาก็ไม่เกรงกลัว เกรงว่าถ้ามีการเคลื่อนย้ายรถจะทำให้ของในรถหายไปนั้น [อ่านข่าว : หนุ่มโชว์กร่าง-ด่าตำรวจ หลังแบตเสียจอดขวางชาวบ้าน แต่ไม่ยอมให้ยกรถ]

จอดรถขวางทาง

           ต่อมา (1 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี มีรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปฏิบัติการจราจร สน.สามเสน ผู้โพสต์คลิปวิดีโอ ให้ข้อมูลว่า ในเช้าวันเกิดเหตุ ทางตำรวจได้รับแจ้งเรื่องมีคนจอดรถขวางทางเข้า-ออกบ้าน ขอให้ช่วยยกรถออกไป เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ พบรถยนต์สีแดง สภาพกระจกบานหลังแตก และคาดว่าไม่น่าใช้งานได้ จึงแจ้งกับบ้านที่เป็นเจ้าของรถให้ช่วยเคลื่อนย้าย ขอให้ขยับเข้าไปชิดในบ้านสักเล็กน้อย รถคันอื่นจะได้ขยับเข้าออกได้

           แต่ปรากฏว่าทางเจ้าของรถไม่ยอม เดินหนีเข้าไปในบ้าน ทางตำรวจจึงกลับไปนำรถยกมาเพื่อเตรียมขนย้าย แต่เมื่อมาถึงก็ถูกชายในคลิปที่น่าจะเป็นเจ้าของรถ ออกมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ลามถึงบุพการี กล่าวหาว่าตนรับเงินใต้โต๊ะ แถมยังยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปตน ตนจึงนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปบ้าง เพราะกังวลว่าจะเกิดอันตรายกับตัวเอง

จอดรถขวางทาง

           ระหว่างนั้นเจ้าของรถยังพยายามด่าทอและท้าทายตนตลอด อีกทั้งยังมีจังหวะหนึ่งที่ฝ่ายนั้นเดินเข้าไปในบ้าน ทำท่าทีคล้ายกับว่าจะหยิบอาวุธออกมา ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่ก็กลัวจะถูกทำร้ายด้วยเหมือนกัน เลยต้องรีบโทร. เรียกสายตรวจให้เข้ามาควบคุมเหตุ กระทั่งผู้บังคับบัญชามีคำสั่งให้ยกเลิกภารกิจยึดรถ เพราะเกรงจะเกิดอันตราย จึงไม่สามารถยึดรถหรือควบคุมตัวเจ้าของรถกลับมาดำเนินคดีได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมหลักฐานแล้วจะแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน ต่อเจ้าของรถยนต์ในคลิป

           ทางด้าน นายกฤษณ์ สีมาพล หรือ เนท เจ้าของรถสีแดง ยอมรับว่า ในช่วงเช้าทางตำรวจได้เข้ามาคุยกับพ่อของตนก่อน ในตอนที่ตนยังไม่ตื่นนอน เมื่อพ่อมาแจ้งว่าตำรวจจะยกรถไป ตนจึงรีบลงมาดู พบว่าตำรวจได้เตรียมนำรถยกมาแล้ว ทำให้ตนโมโห พยายามเข้าไปชี้แจงว่าไม่สามารถเคลื่อนรถได้เพราะรถเสีย พร้อมขอเจรจาว่าจะเลื่อนรถเอง แต่ทางตำรวจกลับบอกว่ามีคำสั่งมาให้ยกรถ

จอดรถขวางทาง

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนโมโหมากเพราะในซอยก็มีรถจอดแบบนี้อีกหลายคัน ทำไม่ไม่ไปยก มายกรถตนแค่คันเดียว ทั้งนี้ ตนตั้งข้อสังเกตว่าที่บ้านฝั่งตรงข้ามไปร้องเรียน เพราะว่าเขาต้องการถอยรถเข้าบ้าน ไม่ได้เลี้ยวเอาหัวรถเข้าแบบบ้านอื่น ทำให้เข้าบ้านลำบาก ซึ่งจริง ๆ มาบอกกันส่วนตัวก็ได้ ไม่จำเป็นต้องไปเรียกตำรวจมา หากอีกฝ่ายมีน้ำใจสักหน่อย เข้ามาช่วยตนจัมป์แบตเตอรี่ ก็คงจะย้ายรถออกไปได้แล้ว

           นอกจากนี้ในคืนก่อนเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้มาขู่พ่อตนว่าถ้ายังไม่ยอมเลื่อนรถ จะเรียกตำรวจมายกไป เมื่อตนตื่นมาเจอตำรวจเข้ามาจะยกรถตั้งแต่เช้า ทำให้คิดว่าอีกฝ่ายมีอิทธิพลมากพอที่จะให้ตำรวจมายกรถตน อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าในตอนที่มีปากเสียงกับตำรวจ ตนไม่เคยหยิบอาวุธออกมาเพื่อจะทำร้ายตำรวจ ส่วนที่ใช้คำพูดคุนแรง เพราะบันดาลโทสะ ประกอบกับเพิ่งตื่นนอนมาด้วยความมึนงง

จอดรถขวางทาง

           ทั้งนี้ หากทางตำรวตเตรียมแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานกับตน ตนก็เตรียมแจ้งความกลับ ข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เช่นกัน ที่ทำให้สายตาของสังคมมองตนเป็นคนผิด ยืนยันว่าไม่โกรธเจ้าหน้าที่ แต่จะแจ้งความกลับแน่นอน ขณะเดียวกันก็ไม่เข้าใจเพื่อนบ้านว่าทำไมถึงมาตกลงกันดี ๆ ไม่ได้ ทั้งที่ตนเพิ่งเอารถมาจอดเพียง 3-4 วันเท่านั้น ไม่ได้จอดแบบนี้ทุกวัน ซึ่งหลังจากนี้ก็คงไม่มาจอดขวางเขาอีก แต่หากถามว่าตนจะยังจอดรถที่หน้าบ้านตัวเองอีกหรือไม่ ตนก็อยากให้คิดบ้างว่านี่หน้าบ้านตน ตนก็ไม่ได้จอดล้ำไปบ้านใคร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถลั่น เพิ่งจอดขวางแค่ 4 วัน ไม่ได้ล้ำบ้านใคร หลังถูกแฉคลิปด่าตำรวจมายกรถ โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2561 เวลา 10:20:48 102,249 อ่าน
TOP