x close

ตาหื่นยังปฏิเสธ ไม่ได้ข่มขืนหลาน นอนคุกต่ออีกคืน ก่อนฝากขังที่ศาลพรุ่งนี้

           ตาหื่นลวงหลานแท้ ๆ มาข่มขืน ยังปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนหลาน นอนคุกต่ออีกคืน ก่อนฝากขังที่ศาลพรุ่งนี้
ตาข่มขืนหลาน
ภาพจาก อีจัน

           จากกรณีตาแท้ ๆ ลวงหลานสาววัย 15 ปีเข้าป่า พยายามข่มขืน แต่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเด็กไว้ได้ทัน พร้อมแจ้งทางตำรวจเข้าจับกุม นายดวง สุวรรณกิจ วัย 62 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าตัวยังอ้างว่าไม่ได้จะข่มขืน แค่กอดหลานสาวเท่านั้น แต่ยอมรับว่าทำไปด้วยความเมานั้น [อ่านข่าว : ตาเกิดอารมณ์ พาหลานสาววัย 15 เข้าป่าหวังข่มขืน อ้างทำไปเพราะเมา]

           คืบหน้า วันที่ 2 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์อีจัน รายงานว่า ร.ต.ท. ภูวดล ไล่คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ทำการสอบปากคำนายดวงอีกครั้ง แต่เจ้ายังยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ พาบุคคลอื่นไปกระทำการอนาจารโดยใช้กลอายหรืออำนาจครอบงำ กระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี และความผิดตาม พ.ร.บ.ความรุนแรงและครอบครัว

ตาข่มขืนหลาน
ภาพจาก อีจัน

           ทั้งนี้ นายดวงยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง สภ.หาดใหญ่ และจะนำตัวไปฝากขังต่อที่ศาล จ.สงขลา ในวันที่ 3 ธันวาคม

           ทางด้านเด็กหญิงวัย 15 ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ขณะนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานผู้ปกครองให้รับมาดูแล พร้อมประสานทีมสหวิชาชีพมาร่วมทำการสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมาย และจะสอบพยานที่เข้ามาช่วยเหลือเด็กหญิงต่อไป

ตาข่มขืนหลาน
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาหื่นยังปฏิเสธ ไม่ได้ข่มขืนหลาน นอนคุกต่ออีกคืน ก่อนฝากขังที่ศาลพรุ่งนี้ โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2561 เวลา 15:37:25 4,072 อ่าน
TOP