x close

หนุ่มตัดขาดลูกหนี้ ! จากคนที่นับถือเหมือนพี่ พอได้เงินกลับบอก คนรวยอย่าฟ่าว

 

             ประกาศตัดขาด ! จากคนที่นับถือเหมือนพี่ วันนี้มีอันต้องจบเพราะเรื่องยืมเงิน ทวงไปไม่ให้คืน แถมยังบอก "คนรวยอย่าฟ่าว" สุดทนมีหน้ามาบอก ไม่คืนให้ รอปีใหม่ค่อยว่ากัน
ลูกหนี้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Boy Nikorn

             หลายครั้งเหลือเกินที่มิตรภาพดี ๆ มีอันต้องสิ้นสุดลงเพราะเรื่องของ "เงิน" เมื่อฝ่ายหนึ่งอาศัยความสนิทเข้ามาขอความเห็นใจ แต่สุดท้ายกลับพยายามบ่ายเบี่ยงเมื่อถูกทวงถาม เช่นเดียวกับกรณีล่าสุดที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boy Nikorn ถึงกับเหลืออดเมื่อต้องเจอเรื่องแบบนี้เข้ากับตัว จนขอออกมาประกาศตัดขาดกับ "อดีตพี่ชายที่รัก" พร้อมตราหน้าว่าเป็นบุคคลอันตราย ไปยืมเงินใครอย่าให้ยืมเด็ดขาด ส่วนเงินที่ให้ไปไม่เอาคืนแล้วก็ได้ คิดเสียว่าทำบุญทำทาน

             โดยในโพสต์ระบุว่า ตอนที่มาขอยืมตนเห็นว่าเป็นพี่ มีความเดือดร้อน ก็ช่วยเต็มที่ แต่นี่มันกี่เดือนแล้ว ไม่ทวงก็เงียบหาย ทวงก็อย่างที่เห็น "จบกัน เลิกคบคับผม !"

             นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพข้อความ เผยให้เห็นว่าฝ่ายที่มาขอยืมนั้น ตอนแรกก็ทำมาเป็นขอความเห็นใจ รีบเอาเลขที่บัญชีธนาคารให้ โทร. มาตามจี้ให้เร่งโอนเงินหลายสาย แต่เมื่อฝ่ายเจ้าของเงินมาทวง ชี้ว่าขอเงินภายในวันนี้ กลับตอบกลับมาห้วน ๆ ว่า "ไม่ครับ" แถมจุดหนึ่งยังบอกอีกด้วยว่า "ใจเย็น ๆ คนรวยอย่าฟ่าว ให้คนจนก่อน"

             นอกจากนี้เมื่อถูกจี้ถามว่า "จะคืนไหมพี่ เงินอะ" กลับตอบมาอย่าไม่อายว่า "ถ้าตอบว่าไม่ล่ะ ปีใหม่ค่อยว่ากันนะ"

ลูกหนี้

ลูกหนี้

ลูกหนี้

ลูกหนี้

ลูกหนี้

ลูกหนี้

ลูกหนี้

ลูกหนี้

ลูกหนี้

ลูกหนี้

             งานนี้เรียกว่าทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างก็เพลียใจ พร้อมออกมาบอกเล่าประสบการณ์ถูกคนเหนียวหนี้ไม่ต่างกัน ท่าทางตอนขอเงินกับตอนถูกทวงเงินต่างกันลิบ ผ่านไปหลายปีก็ยังไม่คืนเงิน ขนาดเจ้าหนี้เดือดร้อนก็ไม่สนใจ

ลูกหนี้

ลูกหนี้

ลูกหนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Boy Nikorn
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตัดขาดลูกหนี้ ! จากคนที่นับถือเหมือนพี่ พอได้เงินกลับบอก คนรวยอย่าฟ่าว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2561 เวลา 16:38:08 24,202 อ่าน
TOP