x close

ลุงวัย 66 เลี้ยงส่งเพื่อนไปเมกาฯ กินเป็ดย่างติดคอดับ เพื่อนเศร้ากุมมือจนนาทีสุดท้าย

          คุณลุงวัย 66 ปี เสียชีวิตกลางห้างดังย่านปทุมธานี ขณะมากินเลี้ยงส่งเพื่อนที่จะบินไปต่างประเทศ แต่เกิดเป็ดย่างร้านดังติดคอจนเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าย่านคลอง 4 จ.ปทุมธานี ขณะมานั่งรับประทานอาหารในร้านภายในห้างดังกล่าวจึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุเทพ สาระกุล อายุ 66 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่บนรถเข็นของห้าง โดยมีเพื่อนที่เป็นลูกพี่ลูกน้องยืนจับมือแน่น รอเจ้าหน้าที่

          จากการสอบถาม เพื่อนที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง เปิดเผยว่า ตนเองจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาในวันที่ 3 ธันวาคม จึงได้มีการนัดเจอกับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี มาหาที่บ้านเพื่อจะมาส่งตนเอง โดยได้ชวนกันมากินสุกี้ที่ห้างดังกล่าว สั่งสุกี้และเป็ดย่าง 1 จาน กินได้สักพัก นายสุเทพเริ่มมีอาการคล้ายสะอึก ทางพนักงานร้านจึงช่วยกันปฐมพยาบาล ล้วงคอเอาเป็ดที่ติดอยู่ในคอ 2-3 ชิ้นออกได้ และพานั่งรถเข็นมารอกู้ภัย แต่นายสุเทพเสียชีวิตลงก่อน


          ด้านพนักงานร้าน เปิดเผยว่า เห็นคุณลุงทั้ง 2 คน มานั่งกินอาหารกันก็ดูปกติทุกอย่าง จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ตายมีอาการสะอึกคล้ายมีอะไรติดคอ จึงรีบปฐมพยาบาลและโทร. แจ้งกู้ภัย แต่คุณลุงเสียชีวิตลงก่อน

          ทั้งนี้ พ.ต.ท. ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นได้มีการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานทางคดี และจะมีการมอบศพให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ทำการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงวัย 66 เลี้ยงส่งเพื่อนไปเมกาฯ กินเป็ดย่างติดคอดับ เพื่อนเศร้ากุมมือจนนาทีสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 10:36:25 27,169 อ่าน
TOP