x close

อัจฉริยะ ขอโทษปมทะเลาะ รปภ. โต้ชมรมฯ ไม่เคยรับบริจาค จากนี้ขอพักชั่วคราว

          อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ขอโทษคลิปทะเลาะ รปภ. โรงงานดัง รับผิดจริง สัญญาจะไม่ทำอีก โต้ไม่เคยรับเงินบริจาค เผยปีนี้ช่วยกว่า 1,975 คดี จากนี้ขอพักชั่วคราวกลับมาหลังปีใหม่

          วันที่ 2 ธันวาคม 2561 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ ชี้แจงกระแสโจมตีปมทะเลาะและใช้คำไม่สุภาพกับ รปภ. ยอมรับว่า ตนเองทำผิดพลาด พร้อมฝากขอโทษคนไทยทั้งประเทศ น้อมรับคำติชมจากทุกคน สัญญาว่าจะไม่มีการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

          นายอัจฉริยะ ยืนยันว่า ชมรมฯ ไม่เคยเรียกรับเงินบริจาค วันนี้มีคนกล่าวหาว่าปิดเพจเพราะเงินหมด ขอยืนยันว่าเงินที่ชมรมฯ นำมาทำคดีในเวลา 7 ปี ใช้ทุนส่วนตัว และเอาเงินที่รับคดีจากคนรวยมาช่วยคนจน หมดค่าใช้จ่ายไปไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท ถึงเวลาทุกคนก็จะรู้เองว่าอะไรเป็นอะไร ถ้าคิดว่าตนเป็นคนเลว คนชั่ว ก็ไม่ต้องมาติดตามเพจ หากใครคิดว่าตนทำอะไรผิด ให้ไปเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา ช่วยทำทั้งหมด 1,975 คดี ทำให้คนจนไม่ได้รับความยุติธรรมไม่ต้องติดคุกแม้แต่รายเดียว ทุกวันนี้ใน 1 ชั่วโมง มีคนส่งเรื่องเข้ามาร้องเรียนมากกว่า 40 คดี

          สุดท้ายนี้ นายอัจฉริยะ เผยว่า จากนี้จะถอนธงรบชั่วคราว เพื่อหยุดไปพักผ่อนให้เวลาครอบครัว รวมทั้งปฏิบัติภารกิจส่วนตัวให้ลุล่วง โดยการไลฟ์สดครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้าย จากนี้ขอหยุดพัก ขอเป็นอัจฉริยะคนธรรมดา และหลังปีใหม่ค่อยเจอกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัจฉริยะ ขอโทษปมทะเลาะ รปภ. โต้ชมรมฯ ไม่เคยรับบริจาค จากนี้ขอพักชั่วคราว อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 11:06:27 7,225 อ่าน
TOP