x close

เมียแจ้งจับผัวข่มขืนลูกสาว 10 ขวบ หลังเห็นเลือดไหล ผัวปัดแค่สอนใส่ผ้าอนามัย

 

              แม่เด็กหญิง 10 ขวบ โทร. แจ้งตำรวจให้จับสามีข่มขืนลูก หลังเห็นเลือดไหลที่อวัยวะเพศ ด้านพ่ออ้างแค่สอนใส่ผ้าอนามัย เพราะลูกเป็นประจำเดือนครั้งแรก เผยภรรยาป่วยประสาท - ตามองไม่ชัด


              วันที่ 3 ธันวาคม 2561 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุผัวเมียทะเลาะวิวาท โดยฝ่ายหญิงโทร. แจ้งให้มาจับกุมสามี เนื่องจากเข้าใจผิดว่าสามีข่มขืนลูกสาว อายุ 10 ขวบ ในห้องเช่า หลังจากเห็นเลือดของลูกสาวไหลจากอวัยวะเพศเลอะเปื้อนที่นอน และในตอนนั้นตัวสามีก็อยู่กับลูกในห้องด้วย ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงห้องเช่าจุดเกิดเหตุ ได้พบกับตัวภรรยาที่ยืนด่ากราดโวยวายอยู่ที่หน้าห้องเช่า

ข่มขืนลูก

             ด้านสามี เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ข่มขืนลูกสาว แต่แค่ไปซื้อผ้าอนามัยมาให้ลูกสาวใส่เท่านั้น เนื่องจากลูกสาวเพิ่งเป็นประจำเดือนครั้งแรก ซึ่งตัวภรรยามาเห็นเลยเข้าใจผิด เพราะภรรยาตนสติไม่ค่อยดี มีอาการทางประสาทด้วย จากการดื่มเหล้าขาวมาก ประกอบกับดวงตาก็มองเห็นไม่ค่อยชัด

             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการให้สามีและภรรยาคู่นี้แยกกันนอนคนละบ้านก่อน เพื่อให้ใจเย็น และหากตัวภรรยายืนยันว่าจะแจ้งความเอาผิด ก็จะมีการเชิญตัวเด็กหญิงสอบปากคำ พร้อมส่งตัวตรวจร่างกายว่าถูกล่วงละเมิดจริงหรือไม่ ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการข่าวเช้าอรุณอมรินทร์
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแจ้งจับผัวข่มขืนลูกสาว 10 ขวบ หลังเห็นเลือดไหล ผัวปัดแค่สอนใส่ผ้าอนามัย อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2561 เวลา 16:39:08 29,564 อ่าน
TOP