x close

เปิดนาทีผัวโหด กระทืบ-เหยียบหน้า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หญิง เจ็บหนัก

          กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีผัวโหด กระหน่ำตี กระทืบเหยียบหน้าภรรยา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หญิง เจ็บหนัก เผย เพิ่งคบหาอยู่กินกันมาได้แค่ 10 เดือน เบื้องต้นฝ่ายหญิงแจ้งความขอให้ ตร. ยึดอาวุธสามีแล้ว หวั่นโดนย้อนมาทำร้ายซ้ำ

          จากกรณี น.ส.นิ่ม (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว หลังถูกสามีทำร้ายตบตี  ใช้เท้าเหยียบอกและกระทืบหน้า จนร่างกายบอบช้ำหนัก มีแผลเย็บเหนือคิ้ว 6 เข็ม โดยเหตุเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่หลังแจ้งความที่ สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา กลับพบว่ามีการทำงานช้าผิดปกติ แจ้งความตอน 15.00 น. กลับเสร็จตอน 01.00 น. แถมตอนที่เข้ามาตรวจยึดปืนยังไม่ยอมให้ถ่ายรูปด้วยนั้น (อ่านข่าว : สาวโร่แจ้งความ ถูกผัวโหดทุบตี-กระทืบจนเจ็บหนัก โอดตำรวจกลับทำงานล่าช้ามาก)


          ล่าสุด (2 ธันวาคม 2561) เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุกาณ์ดังกล่าวไว้ได้ โดยระบุว่า นายนิรุตต์ ธรรมกูล อายุ 40 ปี ทำร้ายร่างกาย น.ส.นิ่ม อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจร้านนวดแผนไทย และว่าที่ผู้เตรียมลงสมัคร ส.ส. เขต 2 จากพรรคการเมืองหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา

          ขณะที่ สปริงนิวส์ รายงานเพิ่มเติมว่า นายนิรุตต์ เป็นสามี น.ส.นิ่ม ที่เพิ่งคบหาอยู่กินกันมาได้แค่ 10 เดือน วันเกิดเหตุเข้าทำร้ายร่างกาย น.ส.นิ่ม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย และต้องเย็บบาดแผลที่เหนือคิ้วด้านซ้ายถึง 6 เข็ม หลังจากเข้าแจ้งความ น.ส.นิ่ม ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจยึดอาวุธปืนของนายนิรุตต์ที่อยู่ในบ้านออกไป เพราะเกรงว่าจะถูกนายนิรุตต์กลับมาทำร้ายอีก จนอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต ซึ่งต่อมา น.ส.นิ่ม กลับเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานล่าช้า หวั่นจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีจึงได้ร้องสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีผัวโหด กระทืบ-เหยียบหน้า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หญิง เจ็บหนัก อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2561 เวลา 11:44:43 35,907 อ่าน
TOP